VnReview
Hà Nội

Surface Pro 4 dần lộ diện

Một nguồn tin từ Trung Quốc vừa thông báo về sự tồn tại của chiếc máy tính bảng Surface Pro 4, sản phẩm kế nhiệm của Surface Pro 3 đã được Microsoft giới thiệu từ năm trước.

Lộ diện thông tin về Surface Pro 4

Gần đây, Microsoft đã giới thiệu đến người dùng chiếc máy tính bảng lai Surface 3, một phiên bản rút gọn với giá rẻ hơn so với Surface Pro 3. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tin rằng đó chưa phải là "con át chủ bài" của Microsoft trong năm 2015.

Và như để chứng minh cho nhận định trên, website 36kr.com của Trung Quốc tuyên bố mình đang nắm được một số thông tin liên quan đến Surface Pro 4, sản phẩm kế nhiệm của Surface Pro 3 và sẽ được Microsoft giới thiệu trong năm nay. Một trong những thông tin đó là việc Microsoft có thể sẽ không sử dụng chip Intel Core M mà thay vào đó là thế hệ chip thứ 5 của Intel (Broadwell). Đặc biệt máy có thiết kế không quạt tản nhiệt nên sẽ mỏng hơn so với Surface Pro 3.

Surface Pro 4 sẽ được trang bị màn hình 12 inch với độ phân giải 2160x1440 pixel, gần như tương tự với màn hình của Surface Pro 3.

Hiện phía Microsoft vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào liên quan đến những tin đồn này.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác