VnReview
Hà Nội

Phiên bản Galaxy S6/S6 Edge Iron Man sẽ ra mắt vào cuối tháng Năm

Bà Lee Young-hee, giám đốc bộ phận marketing của Samsung Electronics, vừa khẳng định rằng phiên bản Iron Man của Galaxy S6 và S6 Edge sẽ ra mắt vào cuối tháng Năm hoặc đầu tháng Sáu.

Hai phiên bản smartphone đặc biệt này sẽ mang trên mình những nét thiết kế lấy cảm hứng từ bộ giáp của nhân vật người sắt Iron Man. Iron Man là một nhân vật siêu anh hùng Mỹ do hãng Marvel sáng tạo ra và đã gặt hái được rất nhiều thành công với 5 bộ phim bom tấn cùng nhiều tác phẩm truyện tranh, phim hoạt hình. Loạt phim mới nhất về các siêu anh hùng có tên "Avengers: Age of Ultron" trong đó có sự góp mặt của Iron Man cũng có rất nhiều cảnh quay được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc.

Phiên bản Galaxy S6/S6 Edge Iron Man sẽ ra mắt vào cuối tháng Năm

"Những chiếc smartphone Iron Man sẽ có màu đỏ. Chúng tôi (Samsung) sẽ quyết định những chi tiết khác ngay sau khi thảo luận với Marvel Studio. Những smartphone Iron Man sẽ được phát hành vào cuối tháng Năm hoặc đầu tháng Sáu", bà Lee Young-hee cho biết sau khi xem "Avengers: Age of Ultron" cùng với các giám đốc cao cấp của Samsung như giám đốc mảng thiết bị cầm tay Shin Jong-kyun và khoảng 50 phóng viên.

Samsung và Marvel Entertainment đã ký thỏa thuận quan hệ đối tác marketing toàn cầu từ tháng Sáu năm ngoái. Marvel sẽ đưa những sản phẩm và công nghệ sáng tạo của Samsung vào những bộ phim mà hãng này sản xuất. Về phần mình, Samsung được phép sử dụng hình ảnh của các siêu anh hùng làm hình nền, biểu tượng màn hình chủ và sử dụng âm nhạc trong phim làm nhạc chuông.

Samsung tin rằng việc hợp tác với Marvel sẽ giúp tăng sự hiện diện của thương hiệu Samsung và khiến người tiêu dùng nghĩ rằng Samsung là một nhà sản xuất với những sản phẩm sáng tạo, hướng tới tương lai.

Khi được hỏi về tình hình kinh doanh của Galaxy S6 và S6 Edge ông Shin chỉ trả lời đơn giản là "mọi chuyện diễn ra suôn sẻ". Ông từ chối đưa ra những con số cụ thể. Về vấn đề thiếu hụt nguồn cung màn hình cong cho S6 Edge, ông Shin cho biết "sản lượng trong tháng Năm đã tăng nhiều so với tháng Tư".

Chưa rõ Samsung có kế hoạch ra mắt các phiên bản Galaxy S6/S6 Edge lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng khác của Marvel như Captain America và Hulk hay không. Độc giả có thể xem các phiên bản Galaxy S6/S6 Edge lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng của Marvel do một fan "ruột" thiết kế tại đây.

ĐHK

Theo KoreaTimes

Chủ đề khác