VnReview
Hà Nội

Samsung Z2 chạy Tizen 3.0 bất ngờ lộ diện

Sau những tin đồn chưa được rõ ràng thì những hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone chạy hệ điều hành Tizen kế nhiệm Z1 vừa được hé lộ.

Samsung Z2 sẽ là một mẫu smartphone kế nhiệm sử dụng giao diện người dùng Tizen 3.0 cùng với đó là cấu hình nâng cấp tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Z1 khá nhiều.

Theo như hình ảnh rò rỉ vừa bị tiết lộ trên tài khoản Twitter @esse1000k, những hình ảnh đầu tiên được cho là Z2 sẽ có một số sự thay đổi nho nhỏ. Đầu tiên là nút Home của máy sẽ trở nên dẹt, dài hơn và có hình chữ nhật thay vì hình vuông như trên Z1.

Giao diện kho ứng dụng Tizen Store.

Máy được bo tròn các góc hơn Z1 và nút Home được làm dài ra.

Điểm thứ hai được chú ý đến của máy là bộ ba cảm biến ở mặt trước máy, nhiều khả năng là cảm biến ánh sáng, cử chỉ và tiệm cận cùng camera trước. Trong khi đó, phím điều chỉnh âm lượng nhìn chung không có sự khác biệt với Z1.

Theo như nhiều tin đồn gần đây cho biết, Z2 sẽ được trang bị màn hình TFT-LCD có độ phân giải 960 x 540 pixel, chipset lõi tứ 32-bit cùng RAM 1 GB. Máy sẽ được tích hợp sẵn viên pin dung lượng 2.000 mAh và giao diện người dùng Tizen 3.0.

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Z2 vào nửa đầu năm 2015. Như vậy sẽ chỉ còn hơn một tháng nữa để chờ xem Samsung sẽ giới thiệu chi tiết sản phẩm này tới công chúng.

Tiến Thanh

Theo TizenExpert

Chủ đề khác