VnReview
Hà Nội

Samsung giới thiệu hai mẫu thẻ nhớ siêu tốc EVO Plus và PRO Plus

Samsung vừa bổ sung thêm vào dòng thẻ nhớ mới của hãng hai mẫu thẻ nhớ mới là EVO Plus và PRO Plus. Hai mẫu thẻ nhớ này được thiết kế dành cho các mẫu smartphone và camera cao cấp có khả năng chụp hình và quay video 4K.

Samsung PRO Plus là mẫu thẻ nhớ cao cấp đáp ứng được cả hai chuẩn UHS-I Speed Class 3 và Speed Class 10 nhờ đạt tốc độ đọc 95MB/s và tốc độ ghi 90MB/s. Dòng thẻ nhớ này có dung lượng lưu trữ 64GB và 32GB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ nội dung chất lượng cao của người dùng. Với mỗi thẻ PRO Plus, người dùng có thể ghi lại tới 110 phút video 4K UHD hoặc 490 phút ở chế độ Full HD thông qua các camera hành động hay máy ảnh DSLR mà không cần phải thay đổi thẻ nhớ.

Mẫu thẻ nhớ thứ hai là EVO Plus được thiết kế thích hợp cho những thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy ảnh compact hay máy quay Full HD. EVO Plus có tốc độ đọc lên đến 80MB/s và tốc độ ghi là 20MB/s và đáp ứng được cả hai chuẩn UHS-I Speed Class 1 và Speed Class 10.

Theo Samsung, EVO Plus sẽ có ba phiên bản dung lượng bao gồm 32/64/128GB. Với phiên bản dung lượng 128GB cao nhất, người dùng có thể lưu trữ được tối đa lên tới 10.940 bức ảnh, 30.670 bài hát hoặc 980 phút video Full HD.

Cả hai mẫu thẻ nhớ PRO Plus và EVO Plus đều có cả chuẩn microSD và SD tích hợp với khả năng chống nước, nhiệt độ, tia X, từ tính và chống sốc. Thậm chí, những mẫu thẻ nhớ này có thể chịu được tới 72 giờ "ngụp lặn" dưới nước biển, nhiệt độ dao động từ -25 tới 85 độ C.

Dự kiến, Samsung sẽ phát hành hai mẫu thẻ nhớ PRO Plus và EVO Plus trong tháng Năm này tới một số thị trường trên toàn cầu như Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu và một số khu vực khác.

Tiến Thanh

Theo Samsung Tomorrow

Chủ đề khác