VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger cán mốc hơn 1 triệu cuộc gọi chỉ sau 2 ngày

Facebook vừa cho biết, đã có hơn 1 triệu cuộc gọi video trên Facebook Messenger chỉ sau 2 ngày tính năng này chính thức được công bố.

Hơn 1 triệu cuộc gọi video qua Facebook Messenger chỉ sau 2 ngày

Chỉ mới được công bố hơn một tuần nhưng các con số thông kê cho thấy tính năng gọi video trên Facebook Messenger được người dùng đón nhận khá nồng nhiệt.Công ty cho biết, chỉ tính riêng trong 2 ngày đầu ra mắt đã có hơn 1 triệu cuộc gọi video thông qua Facebook Messenger. Tính năng này hiện đã được triển khai tại 18 thị trường trong đó có nhiều thị trường lớn như Anh, Pháp, Hy Lạp, Mexico, Bồ Đào Nha và Hoa Kỳ. Dự kiến, Facebook sẽ nhanh chóng cập nhật tính năng này đến các thị trường còn lại trong thời gian tới.

Stan Chudnovsky, Giám đốc sản phẩm Facebook Messenger chia sẻ với trang;Mashable rằng: "Chúng tôi rất hài lòng về điều này".

Hơn 1 triệu cuộc gọi video qua Facebook Messenger chỉ sau 2 ngày

Hiện tại, Facebook Messenger đã có khoảng 600 triệu người dùng. Trước đó, Facebook cũng đã trình làng tính năng gọi điện bằng giọng nói trên ứng dụng này vào tháng Tư năm ngoái và hiện tại đã có 10% các cuộc gọi VoIP trên toàn thế giới xuất phát từ Facebook Messenger.

Tính năng gọi video của Facebook Messenger có sự kết hợp của những dịch vụ như Periscope và Meerkat. Các chuyên gia dự đoán với sự phổ biến của smartphone tại hầu hết thị trường và tốc độ mạng ngày càng được nâng cao, tính năng này của Facebook Messenger sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong thời gian tới.

Hơn 1 triệu cuộc gọi video qua Facebook Messenger chỉ sau 2 ngày

Trong 2 tháng qua, Messenger cũng đã cung cấp dịch vụ thanh toán ngang hàng (peer-to-peer) và khả năng phục vụ khách hàng như một trang web độc lập. Tại sự kiện thường niên F8 cuối tháng 3 vừa qua, Facebook tuyên bố ứng dụng chat của họ sẽ chuyển thành Messenger Platform, một nền tảng độc lập có khả năng hỗ trợ tốt cho việc gửi các tin nhắn với hình ảnh động (GIF).

Minh Trung

Theo Mashable

Chủ đề khác