VnReview
Hà Nội

Galaxy S6/S6 Edge sắp có thêm tính năng lưu ảnh RAW

Camera trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge có chất lượng khá tuyệt bởi chúng sử dụng những cảm biến và ống kính tiên tiến. Thú vị hơn, ứng dụng camera trên hai smartphone này sắp được cập nhật khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW.

Samsung sắp cập nhật tính năng chụp ảnh RAW cho Galaxy S6/S6 Edge

PhoneArena cho biết, Samsung sẽ cập nhật khả năng lưu ảnh RAW, tăng cường chất lượng ảnh chụp và thêm nhiều tùy chỉnh bằng tay cho người dùng trong bản cập nhật Android 5.1.1 Lollipop cho Galaxy S6 và S6 Edge. Tại MWC 2015, Samsung đã công bố rằng Galaxy S6 và S6 Edge có khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW nhưng tính năng này bị loại bỏ khi hai smartphone này lên kệ. Có lẽ ở thời điểm Galaxy S6 và S6 Edge lên kệ Samsung chưa sẵn sàng tung ra tính năng này.

Samsung đã buộc phải nhanh chóng cập nhật tính năng lưu ảnh ở định dạng RAW cho Galaxy S6 và S6 Edge bởi LG G4 và HTC One M9 đều đã có tính năng này. Hiện chưa có thông tin chính thức về lịch trình cập nhật Android 5.1.1 của Samsung nhưng có tin đồn cho rằng Android 5.1.1 sẽ được cập nhật cho Galaxy S6/S6 Edge qua OTA vào đầu tháng tới.

ĐHK

Theo GSMArena

Chủ đề khác