VnReview
Hà Nội

Rò rỉ cấu hình thiết bị lạ Sony Lavender

Tài khoản Twitter chuyên đưa tin rò rỉ @upleak vừa tiết lộ những hình ảnh đồ họa đầu tiên về mẫu smartphone có tên mã Lanvender của Sony. Cấu hình cũng được hé lộ kèm cho thấy máy có thể là một model tầm trung mới.

Sony Lavender đã được rò rỉ từ khá lâu với một màn hình Full HD nhưng chưa rõ kích thước cụ thể. Theo tiết lộ mới nhất thì máy sẽ có màn hình lớn hơn màn hình 5.5 inch của chiếc Xperia C4 mới ra mắt nhưng khả năng cao sẽ không vượt quá kích thước 6 inch để đảm bảo độ phân giải được tốt nhất.

Như trong hình, Sony Lavender có một thiết kế viền siêu mỏng, cụm camera khá to với đèn flash LED hỗ trợ giống như trên Xperia C3 và C4, đồng thời, loa cũng được bố trí về phía trước ở hai đầu máy.

Về cấu hình, mẫu smartphone bí ẩn này của Sony sẽ được trang bị chipset 8 nhân 64-bit MediaTek MT6752 với tốc độ xử lý 1,7GHz, GPU Mali-T760, RAM 2 GB và được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Sony Lanvender sẽ tích hợp sẵn camera 13MP ở mặt sau và camera phụ phía trước 5MP phục vụ người dùng chụp ảnh "selfie". Cả hai cụm camera sẽ đều sử dụng loại cảm biến máy ảnh khá phổ biến IMX214 của Sony.

Dự kiến, model thiết bị này cũng sẽ có sẵn cả hai phiên bản đơn SIM và 2 SIM 2 sóng. Hiện chưa có thêm nhiều thông tin chi tiết về cấu hình cũng như thời điểm trình làng và giá bán của thiết bị.

Tiến Thanh

Theo GSMArena, @upleak

Chủ đề khác