VnReview
Hà Nội

Phụ kiện Clear View của Samsung làm trầy màn hình Galaxy S6

Phụ kiện bao bảo vệ Clear View của Samsung bị nhiều người dùng phàn nàn vì làm trầy màn hình của Galaxy S6 chỉ sau vài ngày sử dụng.

Đây là món phụ kiện khá độc đáo vì nó là một chiếc flip cover dạng trong suốt. Bạn có thể xem nội dung được hiển thị trên màn hình thông qua cover mà không cần mở nắp ra cũng như trả lời và ngắt cuộc gọi trực tiếp mà không cần mở nắp ra. Tuy nhiên, một số người dùng Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đã phàn nàn rằng phụ kiện này tạo nên một số vết trầy nhỏ ở các vị trí khác nhau trên màn hình của thiết bị.

Một người dùng Galaxy S6 đã đăng bức ảnh chụp chiếc máy bị trầy của mình lên trang XDA và bạn có thể nhìn thấy rõ vết trầy trên. Đáng chú ý anh mới dùng chiếc Galaxy S6 của mình được 2 tuần và chỉ mới sử dụng phụ kiện này được 1 ngày. Anh đã liên hệ với Samsung UK nhưng vẫn chưa có câu trả lời. Ngoài ra anh cũng khuyên mọi người không nên dùng bao bảo vệ Clear View này cho chiếc Galaxy S6 của mình nếu không muốn bị giống anh.

Bao bảo về Clear View dành cho Galaxy S6

Trang tin SamMobile;chuyên đưa tin về Samsung cũng khuyên những người đang có ý định mua sản phẩm bao bảo vệ này là nó không có chức năng gì quá nổi bật. Bạn chỉ có thể nhận/ngắt cuộc gọi thông qua bề mặt nhựa của chiếc bao này mà không thể tương tác trực tiếp với thông báo hay thực hiện các tác vụ khác giống như những sản phẩm bao bảo vệ trước đây của Samsung.

Phúc Thịnh

Theo SamMobile

Chủ đề khác