VnReview
Hà Nội

Aston Martin giới thiệu tàu cao tốc siêu sang AM37

Hãng sản xuất xe hơi sang trọng Aston Martin, nhà cung cấp các mẫu xe ô tô cho vai diễn James Bond trong phim Điệp viên 007 vừa hợp tác cùng hãng;Quintessence Yachtsb giới thiệu một mẫu tàu cao tốc siêu sang đặc biệt có khả năng điều khiển bằng giọng nói.

Mẫu tàu cao tốc AM37 siêu sang là sản phẩm hợp tác của hãng Aston Martin với nhà sản xuất du thuyền Quintessence Yachts của Hà Lan. Chiếc tàu này sẽ có hai phiên bản bao gồm phiên bản tiêu chuẩn có thể đạt tốc độ tối đa 50 hải lý (92,6 km/h) và phiên bản thể thao AM37S với tốc độ 60 hải lý (hơn 111 km/h). Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có một số bộ phận được thiết kế làm bằng gỗ chạm khắc và da khâu tay chắc chắn.

Bên trong, nội thất bao gồm một màn hình cảm ứng độ nét cao có thể tương tác được bằng các nút bấm, điều khiển từ xa và thậm chí là tính năng điều khiển bằng giọng nói. Sẽ có hai ghế thuyền trưởng ở phía trước và một dãy ghế dài hình chữ U ở phía sau có thể chứa được lên tới 8 người.

Đặc biệt, chiếc tàu này còn có một boong tàu thông minh tạo không gian tắm nắng dành cho người dùng, cùng với đó là rất nhiều các tính năng điều khiển khác mà người dùng có thể thấy trên một chiếc xe siêu sang Aston Martin.

Mariella Mengozzi, giám đốc điều hành của Quintessence Yachts cho biết: "Tinh hoa đã được chọn lọc một cách đặc biệt để chuyển đổi ngôn ngữ thiết kế của Aston Martin thành một mẫu ý tưởng sáng tạo trong thế giới du thuyền".

Cấu trúc thân tàu làm bằng sợi carbon và được chế tạo bởi các kiến trúc sư của hải quân Hà Lan nên con tàu có thể đảm bảo được sự thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ và hiệu suất sử dụng tối đa.

Dự kiến, AM37 sẽ được giới thiệu tại triển lãm Monaco Yacht Show vào tháng 9 tới và sẵn sàng đi vào sản xuất tại Southampton (Anh) bắt đầu vào thời điểm cuối năm nay.

Tiến Thanh

Theo DailyMail

Chủ đề khác