VnReview
Hà Nội

iPhone 6s có thể ra mắt vào tháng Tám

Theo báo cáo từ chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple, dây chuyền sản xuất linh kiện cho các mẫu iPhone tiếp theo đã sẵn sàng với sản lượng cao. Các mẫu iPhone mới có thể được phát hành trong tháng Tám.

Ngoài ra, Apple đã đặt hàng các đối tác số lượng linh kiện rất lớn. Có vẻ như Apple tự tin cho rằng nhu cầu iPhone 6s và 6s Plus sẽ đạt mức kỷ lục.

iPhone 6s sẽ được ra mắt vào tháng Tám

Dự kiến, iPhone 6s sẽ được trang bị tính năng Force Touch như Apple Watch. Force Touch có thể tính toán độ mạnh, nhẹ của lực nhấn vào màn hình sau đó đưa ra những phản hồi tương ứng.

Về kích thước, có thể iPhone 6s và 6s Plus vẫn có màn hình 4.7 inch và 5.5 inch như iPhone 6 và 6 Plus. Các mẫu iPhone mới cũng sẽ được trang bị SoC A9 và 2GB RAM. Camera sau của máy có cảm biến 12MP, thay thế cho camera 8MP hiện tại. Ngoài ra, Apple cũng sẽ sử dụng nhôm 7000 series làm khung máy nhằm tăng độ cứng cho thiết bị. Nhôm 7000 series cứng hơn 60% so với nhôm thông thường.

Chưa rõ khi ra mắt các mẫu iPhone mới sẽ chạy phiên bản iOS nào. Tháng tới, tại hội nghị WWDC Apple sẽ giới thiệu iOS 9 và phát hành phiên bản iOS 9 cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, phiên bản hoàn chỉnh của hệ điều hành này khó có thể ra mắt vào tháng Tám.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác