VnReview
Hà Nội

Apple ra mắt dock sạc Lightning mới

Cùng với MacBook Pro Retina và iMac 5K mới, Apple còn giới thiệu thêm phụ kiện dock sạc Lightning chính hãng dành cho những thiết bị dùng cổng sạc Lightning.

Trước đó, bạn chỉ có thể mua những dock sạc dạng thế này thông qua các hãng phụ kiện bên thứ ba. Dock sạc này theo Apple là tương thích với các thiết bị iPhone nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng nó để sạc cho iPod và iPad, dù hơi bất tiện một chút cho iPad vì thiết bị khá to và nặng, dễ đổ nếu không để ý. Thiết bị tương thích với các dòng sản phẩm có hỗ trợ cổng kết nối Lightning của Apple như: iPhone 5 trở lên, iPod Touch gen 5, iPod Nano gen 7, iPad 4 trở lên.

Giống với các phụ kiện khác của Apple, dock sạc Lightning dành cho iPhone có thiết kế khá gọn nhẹ với thiết kế là một khối màu trắng cùng cổng Lightning nhô lên ở mặt trước, phía sau dock ngoài cổng Lightning để kết nối dock với nguồn điện còn có thêm cổng kết nối 3,5mm.

Apple bán dock sạc Lightning dành cho iPhone trên Apple Store với giá 40 USD (870 ngàn đồng), khá đắt so với những chiếc dock sạc khác giá chỉ từ 10 USD.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác