VnReview
Hà Nội

Canon đem 5Ds/5Ds R đến với người dùng Việt

Canon 5Ds và 5Ds R, hai "siêu phẩm" full frame của Canon vừa được hãng này giới thiệu với người dùng Việt Nam tại sự kiện nằm trong chuỗi hội thảo "Trải nghiệm Siêu phẩm Canon EOS 5Ds và 5Ds R".

Hội thảo được tổ chức với mong muốn mang đến cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên cơ hội nâng cao kiến thức nhiếp ảnh và trau dồi kỹ năng chụp hình chuyên nghiệp nhất, cũng như được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Canon.

Trải nghiệm "siêu phẩm" Canon EOS 5Ds/5Ds R

Bộ đôi 5Ds/5Ds R là những "ngôi sao" của buổi hội thảo

Bộ đôi máy ảnh được giới thiệu vào đầu năm nay là những thiết bị được chú ý nhất trong buổi hội thảo. Với độ phân giải lên tới 50.6 megapixel, Canon 5Ds/5Ds R có thể đem lại những bức ảnh cực kỳ sắc nét. Hệ thống lấy nét của bộ đôi cũng được nâng cấp với 61 điểm, trong đó có 41 điểm chữ thập cùng khả năng theo dõi nét thông minh iTR AF.

Trải nghiệm "siêu phẩm" Canon EOS 5Ds/5Ds R

Trải nghiệm "siêu phẩm" Canon EOS 5Ds/5Ds R

Người dùng được trực tiếp chụp thử với 5Ds và hệ thống ống kính đa dạng

Canon đã bày sẵn rất nhiều 5Ds và hệ thống ống kính đa dạng để người dùng được thoải mái trải nghiệm bộ đôi này. Những người trực tiếp trải nghiệm đều cảm thấy rất ấn tượng với độ sắc nét của những bức ảnh được tạo ra, cùng với hệ thống theo dõi nét hiệu quả. Những đối tác của Canon như Eizo (nhà sản xuất màn hình chuyên nghiệp), Asus hay Sandisk cũng giới thiệu những giải pháp hấp dẫn của họ.

Trải nghiệm "siêu phẩm" Canon EOS 5Ds/5Ds R

Nhiếp ảnh gia Kevin Ou chia sẻ những kinh nghiệm về nhiếp ảnh và con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Buổi hội thảo còn gây chú ý nhờ những bài chia sẻ của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, trong đó có sự xuất hiện của Kevin Ou, nhiếp ảnh gia Singapore chuyên chụp người nổi tiếng. Anh đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm khi chụp ngôi sao, người nổi tiếng của mình nhưng cũng có thể áp dụng tốt cho nhiều lĩnh vực chụp ảnh khác, như tôn trọng và làm cho người được chụp thấy thoải mái, không bị nhàm chán; luôn sẵn sàng cho những sự thay đổi không báo trước về kế hoạch hay môi trường chụp; và cả những gợi ý cho những người muốn đi theo con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong thời đại mạng xã hội.

"Việt Nam là một điểm dừng chân tuyệt vời trong hành trình của tôi tới Đông Nam Á lần này. Và càng tuyệt vời hơn khi thông qua hội thảo, tôi đã có dịp gặp gỡ những người Việt trẻ đam mê nhiếp ảnh, được trò chuyện và trao đổi về những kỹ năng, kinh nghiệm của cá nhân tôi, giúp họ phần nào tiếp cận gần hơn với những công nghệ và kỹ thuật chụp hình đang phổ biến trên thế giới. Hi vọng rằng, những người yêu nhiếp ảnh Việt Nam sẽ luôn giữ được "lửa" đam mê với chụp hình và cộng đồng nhiếp ảnh Việt sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai" - Kevin Ou chia sẻ.

Anh Tú

Chủ đề khác