VnReview
Hà Nội

Nvidia Shield có thêm phiên bản Pro, dung lượng 500GB

Một nhân viên của Nvidia xác nhận phiên bản Pro của mẫu máy chơi game chạy Android TV này sẽ được ra mắt cùng lúc với phiên bản thường, giá chưa được tiết lộ.

Vào tháng trước, Nvidia đã vô tình để lộ phiên bản Pro của Nvidia Shield, mẫu máy chơi game chạy Android TV của Nvidia trên website của hãng với mức giá 300 USD, rất nhanh sau đó thì hãng đã gỡ sản phẩm này xuống vì lý do sơ suất. Tuy nhiên, đại diện bộ phận chăm sóc khách hàng của Nvidia vừa xác nhận trên forum hỗ trợ của hãng rằng phiên bản Nvidia Shield Pro với dung lượng 500GB là có thật và nó sẽ được bán ra cùng lúc với phiên bản Nvidia Shield thường dung lượng 16GB, giá bán chưa được tiết lộ.

Ngoài bộ nhớ trong được nâng lên 500GB thì Nvidia Shield Pro có cấu hình giống hệt với bản Nvidia Shield thường dung lượng 16GB với chip xử lý Tegra X1, GPU Maxwell 256 nhân, RAM 3GB, hỗ trợ xuất hình ảnh ra chuẩn 4K, Wi-Fi ac và chạy Android TV. Phiên bản bình thường dung lượng 16GB của mẫu máy chơi game này có giá bán 200 USD (4,3 triệu đồng) kèm tay cầm chơi game của Nvidia.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác