VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung bản cập nhật sửa lỗi quá nóng trên Mi 4i

Bản cập nhật firmware mới nhất của Xiaomi (Trung Quốc) sẽ giúp khắc phục tối đa lỗi tăng nhiệt nhanh chóng trên model smartphone Mi 4i mà Xiaomi mới ra mắt vào tháng Tư vừa qua.

Theo các báo cáo trước đó cho hay, Xiaomi từng tung ra bản cập nhật MIUI phiên bản V6.5.4.0 LXIMICD trước đó thông qua giao thức OTA. Tuy nhiên, các thuật toán điều chỉnh nhiệt độ nhằm khắc phục lỗi tăng nhiệt trên Mi 4i trong bản cập nhật trên vẫn chưa phát huy được hiệu quả toàn diện vì vẫn gây ra một số lỗi tương thích với các phần mềm khác. Do vậy, Xiaomi đã phải đình chỉ phát hành bản cập nhật ngay sau đó.

Nhưng với bản cập nhật mới nhất phiên bản V6.5.5.0 lần này, Xiaomi khẳng định rằng hệ điều hành đã ổn định hơn và chữa được lỗi tăng nhiệt mà người dùng phàn nàn.

Xiaomi Mi 4i là phiên bản giá rẻ của Mi 4, máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, chạy chip 8 nhân Snapdragon;615 MSM8939 , lõi đồ họa Adreno 405, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 13MP hỗ trợ đèn flash LED kép trong khi camera phụ phía trước có độ phân giải 5MP. Máy chạy hệ điều hành Androdi 5.0.2 với giao diện tùy biến MIUI cùng khả năng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Máy hiện đã được bán ra tại thị trường Ấn Độ với giá bán khoảng 205 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) thông qua kênh bán hàng trực tuyến Flipkart, vẫn chưa rõ mức giá khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác