VnReview
Hà Nội

Đã có miếng dán màn hình tích hợp nút back cho iPhone 6

Halo Back là sản phẩm miếng dán màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp thêm nút Back cảm ứng ngay cạnh nút Home, tương thích với iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Đây sẽ là một sản phẩm thích hợp cho những bạn mới chuyển từ Android sang iPhone. Mặc dù nút Home trên iPhone phần nào đóng vai trò là nút quay lại hay trên iOS 8 cũng có cử chỉ giúp người dùng quay lại trang trước đó nhưng nút Home cảm ứng được tích hợp ngay bên cạnh nút Home sẽ là một ý tưởng tuyệt vời hơn hết.

Sản phẩm miếng dán màn hình này chỉ tương thích với iPhone 6 và iPhone 6 Plus và tất nhiên không có phiên bản dành cho Android. Miếng dán được tích hợp một mạch điện ngay phía bên trái nút Home và khi chạm vào đó, mạch điện sẽ tiếp nhận và chuyển dòng điện từ ngón tay của bạn lên vị trí phím Back ở góc trên bên trái màn hình, tất nhiên bạn vẫn có thể dùng phím Back ảo trên màn hình theo cách truyền thống nếu thích.

Nút Back trên miếng dán được làm vô hình, do đó bạn không phải lo lắng về việc miếng dán sẽ làm mất thẩm mỹ của thiết bị khi dán lên và đôi lúc có thể mang ra làm một trò ảo thuật dành cho bạn bè của bạn ngạc nhiên, đây là một lợi thế dành cho bạn.

Hiện tại công ty sản xuất miếng dán này đang mở chiến dịch gây quỹ trên Kickstarter và nếu bạn quyên góp tối thiểu 17 USD (gần 400 ngàn đồng) thì bạn sẽ nhận được một miếng dán miễn phí, còn khi bán ra chính thức thì miếng dán sẽ có giá 49 USD (1 triệu đồng). Hiện tại số tiền đóng góp là 125 ngàn USD, cao hơn so với mức ban đầu là 20 ngàn USD.

Phúc Thịnh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác