VnReview
Hà Nội

HTC sắp ra mắt chiếc điện thoại mỏng hơn cả One E9+

Theo những tin tức rò rỉ từ Trung Quốc mới đây, có thể trong thời gian tới, danh hiệu "chiếc điện thoại mỏng nhất" trong danh sách sản phẩm HTC sẽ được đổi chủ và thuộc về một "tân binh" sắp được ra mắt trong tương lai gần.

Được biết, thiết bị này của HTC có mã hiệu là WF5w. Vào;ngày hôm qua (26/5), chiếc điện thoại này đã vượt qua các bài kiểm tra và được Trung tâm chứng nhận thiết bị viễn thông (TECC) của Trung Quốc chứng thực.

Về chi tiết các thông số phần cứng, WF5w sẽ có kích thước là 158,7 x 79,7 x 7,49 mm, mỏng hơn 0,05mm so với chiếc điện thoại mỏng nhất hiện nay của HTC, One E9+, và có trọng lượng khoảng 152 gram. Bên cạnh đó, máy cũng được hãng trang bị cho một bộ vi xử lý lõi tám với tốc độ xung nhip 1.5 GHz, 2 GB RAM cùng bộ nhớ trong 16 GB kèm khả năng hỗ trợ cắm thẻ nhớ microSD lên tới 128 GB. Ngoài ra, máy còn sử dụng hệ điều hành 5.0.2 Lollipop, màn hình 5,5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel và một cặp loa ngoài ở mặt trước (có thể là boom sound) cùng máy ảnh 13 MP cho cả mặt trước và sau thiết bị.

Tuy nhiên, thật không may mắn rằng, do có sự xuất hiện của kết nối TD-LTE nên nhiều khả năng thiết bị WF5w mới (trong ảnh) mới chỉ là sản phẩm được thiết kế riêng cho nhà mạng China Mobile. Để có được thông tin về phiên bản quốc tế của sản phẩm này, chúng ta có lẽ vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa.

Chúng ta cùng xem những bức ảnh về thiết bị này dưới đây:

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác