VnReview
Hà Nội

Tạm biệt 5 nỗi lo trong quản lý bán hàng online

Ngoài phương pháp mua sắm truyền thống tại các cửa hàng, hình thức mua sắm trực tuyến, thanh toán online đang ngày càng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi.

Tuy nhiên, việc quản lý online chưa được các nhà cung cấp phần mềm chú trọng. Hiện các nhà cung cấp vẫn phải đau đầu khi quản lý các khoản thanh toán online hoặc tại cửa hàng, chưa thể chủ động quản lý thông tin về nguồn hàng, trả hàng, tình trạng chiết khấu, khuyến mãi, tình trạng bán hàng tại cửa hàng… nhất là khi họ đi công tác bên ngoài. Tuy nhiên với ePos, phần mềm quản lý bán hàng trên nền điện toán đám mây của công ty Công Nghệ Việt, 5 nỗi lo về quản lý bán hàng sau sẽ không còn nữa.

Nỗi lo về địa điểm và thiết bị làm việc

Theo cách quản lý truyền thống, bạn phải ngồi một chỗ (tại văn phòng), máy tính kết nối với mạng nội bộ công ty hoặc với phần mềm thì bạn mới xem được số liệu sổ sách của công ty/cửa hàng mình. Điều này sẽ gây rất nhiều khó khăn khi bạn quyết định đi công tác dài ngày hoặc làm việc bên ngoài.;

Với phần mềm quản lý bán hàng ePos, nỗi lo này của bạn hoàn toàn được giải quyết. Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu, chỉ cần trong tay bạn có thiết bị như máy tính, điện thoại, ipad, tablet… kết nối được internet thì bạn có thể làm việc được. Phần mềm có thể chạy trên các hệ điều hành khác nhau như Windows, iOS, Android mà không cần phải tải hay cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào hỗ trợ.

Nỗi lo mất mạng

Không riêng gì những nhà quản lý lo lắng khi hệ thống của họ tê liệt với tình trạng mất internet nhiều như hiện nay. Các nhân viên bán hàng cũng lo lắng không kém khi dữ liệu sẽ bị ứ đọng nhiều, việc nhập liệu về sau sẽ trở nên quá tải.

Một ưu điểm tuyệt vời của phần mềm quản lý bán hàng ePos mang lại đó chính là các nhân viên có thể sử dụng phần mềm và nhập liệu bình thường ngay cả khi mất internet.

Dữ liệu của bạn khi nhập trong thời điểm này sẽ được mã hóa và lưu lại tại server. Sau khi có kết nối internet, dữ liệu sẽ tự động đồng bộ.

Nỗi lo về thời gian triển khai dự án và đào tạo nhân viên

Thông thường, một phần mềm được cung cấp cho khách hàng, nhân viên triển khai sẽ thực hiện các bước như cài đặt, đào tạo… gây hao tốn rất nhiều chi phí nhân công cho công ty/cửa hàng. Khi bạn đăng ký phần mềm ePos của chúng tôi, nỗi lo của bạn quay về con số 0.

Với phần mềm ePos, bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp và bạn có thể đưa ngay vào sử dụng mà không phải đợi chờ cài đặt, ngay cả khi bạn mở thêm chi nhánh, cửa hàng mới.

Phần mềm thao tác dễ dàng, thân thiện, các tính năng linh hoạt, do đó người sử dụng không phỉ mất nhiều thời gian học tập, đào tạo.

Nỗi lo về chi phí

Khi muốn ứng dụng hệ thống thông tin vào quản lý công ty, cửa hàng, điều đầu tiên nhà quản trị nghĩ đến đấy chính là chi phí đầu tư và vận hành hệ thống.

Phần mềm bán hàng ePos được cung cấp cho khách hàng dưới dạng dịch vụ nên doanh nghiệp không cần phải đầu tư máy chủ và cơ sở hạ tầng, không cần đến nhân sự IT để lo những trục trặc hư hỏng máy chủ.

Tổng chi phí chi trả trong 1 năm chỉ bằn ⅕-¼ so với phần mềm dạng truyền thống. Nếu tính cả chi phí bảo hành, bảo trì và đầu tư phần cứng thì có thể con số sẽ tăng lên rất nhiều.

Nỗi lo về bảo mật, lưu trữ nâng cấp hệ thống

Một điều đáng ngại nhất của phần mềm truyền thống là vấn nạn nhiễm virus và mất toàn bộ dữ liệu. Với phần mềm bán hàng online, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này…. Dữ liệu được lưu trữ dự phòng vào cuối ngày, tuần, tháng và được mã hoá toàn bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống sẽ định kỳ nâng cấp, sửa lỗi trong quá trình sử dụng… Tất cả các quá trình nâng cấp được thực hiện tự động từ máy chủ về phần mềm của khách hàng. Khách hàng không cần phải thao tác gì trên phần mềm.

Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý nói chung và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nói riêng trong ngành bán lẻ sẽ là xu hướng trong tương lai. Điều này cũng tạo nên sự cạnh tranh về phương pháp chăm sóc khách hàng dựa trên những hỗ trợ từ phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng ePos là một ví dụ điển hình về phần mềm quản lý bắt kịp xu hướng thị trường là quản lý online. Triển khai nhanh chóng, chi phí thấp, không phải đào tạo nhân sự quản lý…

Một điểm mạnh khác của ePos chính là người dùng chỉ phải trả tiền khi cảm thấy hài lòng. Đây là điều mà các doanh nghiệp phần mềm khác ít dám triển khai, vì nếu sản phẩm không tốt đồng nghĩa với việc sẽ không có khách hàng nào bỏ tiền ra để sử dụng sản phẩm. Ngoài ra khi đăng ký tài khoản ePos, bạn hãy sử dụng mã VNREVIEW để được tặng thêm thời gian sử dụng 3 tháng.

P.V

Chủ đề khác