VnReview
Hà Nội

Vì sao Sony sử dụng cái tên Xperia Z3+ thay vì Z4?

Sony vừa ra mắt hai smartphone mới, một mang tên Xperia Z4 cho riêng thị trường Nhật Bản và một mang tên Z3+ cho thị trường quốc tế. Tuy khác nhau về tên gọi nhưng hai thiết bị này có thông số kỹ thuật và thiết kế khá giống nhau.

Tại sao sony sử dụng cái tên Xperia Z3+

"Lý do chính của sự khác biệt về tên gọi (Z3+ và Z4)" là do Sony "là một hãng thống trị tại một thị trường Nhật Bản, nơi người tiêu dùng luôn khao khát những thiết bị cao cấp với các tính năng hàng đầu". Trong khi đó, Z3+ được định hình như một phiên bản nâng cấp của Xperia Z3 trên thị trường toàn cầu.

Sony khẳng định smartphone kế nhiệm Z3+ không được đặt tên là Xperia Z4. Có thể Sony sẽ sử dụng cái tên Xperia Z5. Dự kiến Z5 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay với nhiều thay đổi về thiết kế và nâng cấp về thông số kỹ thuật. Những fan hâm mộ Sony dường như đang dần cảm thấy chán nản khi mà Sony quá chậm đổi mới về mặt thiết kế smartphone trong vài năm gần đây.

So với Z3, Z3+ (và Z4) chỉ thay đổi chút ít về mặt thiết kế. Z3+ mỏng hơn, vị trí loa trước và cổng kết nối cũng được thay đổi so với Z3.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác