VnReview
Hà Nội

Nvidia Shield Android TV trình làng, giá từ 200 USD

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng mẫu máy console chạy Android TV đã được chính thức bán ra với giá cho bản rẻ nhất bộ nhớ 16GB là 200 USD.

Tại Mỹ, người dùng có thể đặt mua Nvidia Shield Android TV trên Amazon cũng như trên website của Nvidia. Máy sẽ có 2 phiên bản: phiên bản thường với bộ nhớ trong 16GB được Nvidia bán với giá 200 USD (khoảng 4,3 triệu đồng), trong khi đó phiên bản Pro với dung lượng 500GB sẽ được bán ra vào tháng 6 với giá 300 USD (khoảng 6,5 triệu đồng). Cả 2 phiên bản đều được tặng kèm thẻ quà tặng Google Play 30 USD cùng 90 ngày dùng thử dịch vụ Google Play Music, phiên bản Pro còn được tặng kèm thêm tựa game Borderlands: The Pre-Sequel (dự kiến ra mắt vào tháng 7).;

Ngoài ra, Nvidia còn bán một số phụ kiện cho Shield Android TV bao gồm: remote giá 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng), tay cầm chơi game giá 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng), đế cho máy chơi game giá 30 USD (khoảng 650 ngàn đồng). Lưu ý rằng, các mức giá đề cập trong bài mới chỉ là giá niêm yết, chưa phải là mức giá sản phẩm khi về Việt Nam.

Được biết, Nvidia Shield cũng sẽ có mặt trên gian hàng của Best Buy nhưng chưa rõ thời gian chính thức là khi nào, bạn có thể đặt hàng Nvidia Shield Android TV trên Amazon tại đây hoặc trên website của Nvidia tại đây.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác