VnReview
Hà Nội

Camera của Sony Xperia Z3+ có nhiều tùy chọn chỉnh tay

Với mong muốn tạo thành cú "hích" mới, Sony mới đây đã quyết định tung Xperia Z3+ (phiên bản quốc tế của chiếc Xperia Z4 dành riêng cho thị trường Nhật Bản) vào ngay trong mùa hè này (nhiều khả năng là trong tháng 6).

Thực tế, Xperia Z3+ là chiếc điện thoại nổi bật với khả năng chụp ảnh ấn tượng nhờ một máy ảnh mặt sau 20.7 MP cùng một ống kính loại G góc rộng 25 mm. Đặc biệt, máy ảnh của Z3+ còn hỗ trợ rất nhiều cho các thao tác cài đặt tay để tự chụp ảnh mà không sử dụng chế độ chụp tự động mặc định.

Theo thử nghiệm của trang công nghệ Btekt, ở chế độ tự chụp bằng tay, Xperia Z3+ hỗ trợ người dùng có thể tự chọn điểm lấy nét, tự cân bằng sáng, tự chỉnh ISO và tự điều chỉnh tốc độ đóng màn trập.

Tuy nhiên, máy lại không có chức năng hỗ trợ cho định dạng ảnh RAW. Đây có lẽ là một trong những điểm yếu của máy có thể kể đến, song bạn đọc đừng nên lo lắng về vấn đề này. Chức năng này có lẽ sẽ được thêm vào ở bản cập nhật phần mềm lần tới của Sony.

Thử nghiệm của Btekt với Xperia Z3+

Nhìn chung, Xperia Z3+ là bản cái tiến đáng mong chờ của chiếc Z3 hiện nay. Chiếc điện thoại này sẽ có độ mỏng thân máy khoảng 6,9 mm, có khả năng chống bụi chống nước, tích hợp một bộ vi xử lý lõi tám Snapdragon 810, màn hình 5,2 inch 1080p, camera mặt trước 5 MP, RAM 3GB và một viên pin có dung lượng 2930 mAh. Tuy nhiên, có lẽ điều băn khoăn nhất hiện nay vẫn nằm ở mức giá sản phẩm hiện chưa được công bố.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác