VnReview
Hà Nội

Microsoft đang phát triển smartphone màn hình cong như Galaxy S6 Edge

Trang NowherElse vừa đăng tải một bức ảnh chụp một điện thoại Windows Phone với thiết kế cong ở viền màn hình. Phần cong trên màn hình khá giống với phần cong trên chiếc Galaxy S6 Edge và OPPO R7.

Microsoft đang phát triển smartphone màn hình cong như Samsung Galaxy S6 edge

Trước đó, chúng ta đã từng thấy viền màn hình hơi cong trên chiếc Lumia 1020 và một nguyên mẫu smartphone chưa phát hành của Nokia. Tuy nhiên, hình ảnh mới đăng tải cho thấy màn hình của thiết bị mới không chỉ cong ngoài viền nhằm hoàn thiện thiết kế như Lumia 1020.

Dòng chữ "proto.nokia.com" trên màn hình cho thấy thiết bị này đang được Nokia phát triển. Nhiều khả năng là sau khi mua lại Nokia, Microsoft sẽ tiếp tục công việc mà Nokia còn dang dở. Đáng tiếc là ngoài hình ảnh, NowherElse không đăng tải thêm bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật của smartphone bí ẩn này.

Trước đây, Microsoft đã từng tuyên bố rằng các smartphone cao cấp mới sẽ được trình làng cùng Windows 10 trong mùa thu năm nay. Khi ra mắt, smartphone Windows Phone màn hình cong này sẽ thu hút sự chú ý mạnh mẽ của người tiêu dùng.

ĐHK

Theo NeoWin

Chủ đề khác