VnReview
Hà Nội

Microsoft Windows 10 RTM ấn định ra mắt vào tháng 7

Theo tiết lộ mới nhất khẳng định, người dùng sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để thấy Windows 10 có bản thương mại chính thức khi tháng Bảy tới sẽ là thời điểm quan trọng để người dùng đón nhận phiên bản này.

Việc chờ đợi Windows 10 được phát hành chính thức có lẽ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng Windows hiện nay. Trước đó vào hồi tháng Tư, chủ tịch kiêm CEO của AMD Lisa Su cũng đã từng đánh tiếng về việc Windows 10 có thể sẽ chính thức phát hành vào tháng Bảy này.

Bên cạnh đó, theo khẳng định mới nhất từ tài khoản rò rỉ các bản build Windows người Nga @WZor, Windows 10 RTM (Release to Manufacture) phiên bản hoàn thiện để đưa vào sản xuất, đóng gói sẽ được chính thức tung ra vào tháng Bảy tới các nhà sản xuất OEM và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Microsoft cho tới nay vẫn khá kín tiếng về thời điểm phát hành chính thức Windows 10 ra công chúng. Điều này đã khiến cho không ít người dùng thêm phần háo hức sau khi được biết thêm rằng Windows 10 thậm chí còn cho phép người dùng nâng cấp miễn phí.

Nếu như Windows 10 thực sự "ra lò" vào tháng Bảy tới, đội ngũ của Microsoft sẽ phải gấp rút tiến hành kiểm tra những lỗi cuối cùng trong bản RTM trước khi quyết định tung ra bản thương mại cho các nhà sản xuất và người sử dụng Windows.

Trong khi đó, các bản build tiếp theo của Windows 10 sẽ tiếp tục được phát hành tới phần người dùng trong chương trình Windows Insider nhằm thử nghiệm sự ổn định và cải thiện các tính năng trên phiên bản Windows 10 hoàn chỉnh.

Theo dự kiến, Windows 10 sẽ chính thức được phát hành tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 111 ngôn ngữ khác nhau vào mùa hè năm nay mà theo khẳng định sẽ là thời điểm tháng Bảy.

Tiến Thanh

Theo GSMArena

Chủ đề khác