VnReview
Hà Nội

Asus ZenWatch 2 trình làng với màn hình OLED chống xước

Tại sự kiện Computex 2015 đang diễn ra ở Đài Loan, hãng Asus đã trình làng chiếc smartwatch ZenWatch 2 với màn hình hiển thị OLED và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

Computex 2015: Asus giới thiệu ZenWatch 2 với màn hình OLOED được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3

ZenWatch 2 sẽ được cung cấp với 2 kích thước khác nhau: một phiên bản với mặt đồng hồ 41 mm, dây đeo 22 mm và một phiên bản kích thước nhỏ hơn có mặt đồng hồ 37 mm, dây đeo 18 mm. Cả hai đều chạy hệ điều hành Android Wear giống như người tiền nhiệm.

Sản phẩm trang bị màn hình hiển thị OLED được bảo vệ bởi kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 3. ZenWatch 2 hoạt động trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí Snapdragon (chưa có thông tin cụ thể về tên chip nhưng nhiều người dự đoán là Snapdragon 400 giống như thiết bị tiền nhiệm). Về khả năng chống bụi và chống nước của ZenWatch 2 đã được Asus nâng cấp lên IP67 thay vì IP5 như với ZenWatch. Điều này cho phép thiết bị có thể hoạt động bình thường dưới độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

Điều đáng mừng là Asus cho biết họ đã cải thiện khả năng dùng pin của ZenWatch 2 so với thiết bị tiền nhiệm và trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích (Asus chưa tiết lộ cụ thể). ZenWatch 2 cũng sẽ được phát hành với nhiều lựa chọn từ chất liệu mặt đồng hồ bằng bạc, vàng hồng và dây đeo kim loại hoặc da. Mô hình cao cấp của chiếc smartwacth này còn được đính pha lê Swarovski. Hiện tại, Asus chưa cung cấp giá bán và ngày lên kệ chính thức của ZenWatch 2.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác