VnReview
Hà Nội

Tag Heuer sắp tung ra smartwatch Carrera Wearable 01

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Jean-Claude BIVER, CEO của hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ Tag Heuer đã tiết lộ chiếc smartwatch đầu tiên của công ty này sẽ có tên gọi là Tag Heuer Carrera Wearable 01.

Smartwatch đầu tiên của Tag Heuer có tên là Carrera Wearable 01

Jean-Claude BIVER chắc chắn không phải là một fan hâm mộ của Apple Watch vì ông từng chê nó quá nữ tính và giống như được thiết kế bởi một cậu sinh viên. Đây có thể là lí do mà Tag Heuer quyết định đầu tư vào việc phát triển một chiếc smartwatch trong thời gian tới.

Vị CEO này cũng cho biết, đa số linh kiện sản xuất chiếc smartwatch đầu tiên sẽ đến từ thung lũng Silicon và ông cũng không chắc rằng tỷ lệ các linh kiện từ Thụy Sỹ sẽ chiếm đến 50%. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ không được dán nhãn "được sản xuất từ Thụy Sỹ" (made in Swiss), điều này cũng cho thấy quyết tâm cách tân của Tag Heuer để xâm nhập thị trường smartwatch.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, Jean-Claude BIVER đã tiết lộ tên của chiếc smartwatch này là Tag Heuer Carrera Wearable 01 và nhiều khả năng sẽ được giới thiệu tại sự kiện Baselworld 2015.

Theo dự kiến, Tag Heuer Carrera Wearable 01 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng Mười hoặc Mười một năm nay với mức giá 1400 USD (30,5 triệu đồng). Sản phẩm này được thực hiện với sự hỗ trợ từ các đối tác Google và Intel. Đây sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh sang trọng sử dụng hệ điều hành Android Wear và chip xử lí của Intel.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác