VnReview
Hà Nội

Sony "bất cẩn" để lộ vòng đeo tay thông minh

Hãng điện tử Nhật Bản đã bất ngờ đưa lên Google Play Store một ứng dụng hỗ trợ chính thức cho chiếc vòng đeo tay thông minh sắp ra mắt.

Giao diện ứng dụng SmartBand 2. Ảnh từ Google Play Store.

Ứng dụng SmartBand 2 đã được Sony tải lên hệ thống của Google Play Store. Nhìn từ giao diện của ứng dụng, người xem có thể thấy rõ một cảm biến nhịp tim ở mặt dưới của vòng đeo tay thông minh. Phần giới thiệu ứng dụng cũng ghi chú khá rõ về tính năng theo dõi chuyển động, theo dõi giấc ngủ và báo thức của vòng đeo tay thông minh.

Hơn thế nữa, chiếc vòng đeo tay thông minh SmartBand 2 cũng có thể được sử dụng để nhận cuộc gọi, tin nhắn hoặc nhận thông báo từ các trang mạng xã hội.

SmartBand 2 được cho là sẽ tối ưu nhất cho các dòng điện thoại Xperia của Sony. Trong khi đó, các dòng smartphone khác có thể sử dụng được SmartBand 2 nhưng sẽ không thực sự được tối ưu hóa tất cả các tính năng.

Hiện tại, hãng điện tử Nhật Bản đã nhanh chóng gỡ bỏ ứng dụng SmartBand 2 ra khỏi trang Google Play Store. Vẫn chưa có thêm thông tin về cấu hình, giá bán cũng như thời điểm giới thiệu của chiếc vòng đeo tay thông minh nói trên.

Được biết, SmartBand Talk hiện tại của Sony đang được giới công nghệ và người dùng đánh giá khá cao bởi tính năng, giá cả và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm.

;

Tiến Thanh

Theo Xperiablog

Chủ đề khác