VnReview
Hà Nội

Bộ ảnh mới nhất về giao diện Windows 10 Mobile

Những hình ảnh mới nhất về Windows 10 Mobile vừa được trang Windowsmania của Ba Lan tiết lộ cho thấy hệ điều hành này đang trong giai đoạn gần như hoàn thiện để sớm phát hành sau Windows 10.

Microsoft đã ấn định thời điểm ra mắt Windows 10 cho máy tính vào tháng Bảy tới, còn phiên bản di động vẫn chưa được Microsoft tiết lộ ngày ra mắt. Tuy nhiên theo một số dự đoán, phiên bản hệ điều hành náy sẽ được phát hành vào tháng Chín khi đã đạt độ hoàn thiện nhất.

Theo như những ảnh chụp mới nhất vừa được trang công nghệ;Windowsmania của Ba Lan tiết lộ, Windows 10 Mobile đã hoàn thiện khá tốt. Windows 10 Mobile theo như những hình ảnh rò rỉ đang là bản build 101134 với những tính năng mới như cho phép ghim các website trên trình duyệt Microsoft Edge vào màn hình Home Screen và cũng sẽ có săn chủ đề màu tối để hợp với các tile ứng dụng đầy màu sắc, Microsoft Edge hay Windows Store.

Bên cạnh đó là một loạt thay đổi mới trong giao diện của Cortana hay thay đổi cách diễn đạt tính năng như chuyển từ tên gọi "Mobile+SIM" thành "Cellular" trong Settings.

Mời bạn đọc theo dõi loạt ảnh rò rỉ chi tiết hơn dưới đây:

Tiến Thanh

Theo PhoneArena, WindowsCentral

Chủ đề khác