VnReview
Hà Nội

LG mở dịch vụ lưu trữ đám mây

Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa chính thức giới thiệu dịch vụ mới LG Cloud cho phép người dùng chia sẻ nội dung qua lại giữa các smartphone chạy Android, TV thông minh và máy tính.

Một trong những khác biệt lớn của LG Cloud so với các dịch vụ khác như Google Drive hay Dropbox là nhấn mạnh vào chia sẻ phim và xem nội dung đa phương tiện. LG tuyên bố dịch vụ mới của họ có khả năng truyền nội dung lên các màn hình TV, gồm cả TV 3D.

Những người dùng smartphone và TV thông minh của LG sẽ được miễn phí 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trong 6 tháng. Những người dùng khác đăng ký dịch vụ này sẽ được miễn phí 5 GB dung lượng lưu trữ, bằng với dung lượng lưu trữ miễn phí của Google Drive và Dropbox.

LG Cloud bắt đầu xuất hiện trên kho ứng dụng Google Play từ ngày 1/5 và nó cũng sẽ xuất hiện trên kho ứng dụng LG SmartWorld dành cho các smartphone chạy Android của hãng này. Những người dùng TV của LG cũng có thể tải ứng dụng từ kho SmartWorld. Dịch vụ này hiện vẫn được gắn mác beta, tức đang trong giai đoạn thử nghiệm. LG cho biết dịch vụ LG Coud sẽ có phiên bản có phí và miễn phí.

Thanh Phong

     
 
Mở với Saferun. Lưu ý: Link sẽ được mở mặc định bằng IE với Bkav Saferun
 
     

Chủ đề khác