VnReview
Hà Nội

Ice Cream Sandwich thêm “vị” cho Tablet S của Sony

Sony cho biết, máy bảng Tablet S sẽ nhắc người dùng cập nhật hệ điều hành mới khi họ kết nối với mạng Wi-Fi.

sony tablet s

Theo những lời công bố từ phía công ty, chiếc máy tính bảng thu hút người dùng nhờ màn hình 9.4 inch và hỗ trợ các dịch vụ của Sony như nghe nhạc không giời hạn (Music Unlimited) hiện giờ đã có thể nâng cấp lên Android 4.0 (Ice Cream Sandwich). Trong lần kết nối Wi-Fi kế tiếp, những người đã sở hữu Tablet S sẽ nhận được lời đề nghị nâng cấp phần mềm.

Với sự bổ sung của Ice Cream Sandwich, những người sử dụng Tablet S có thể truy cập trực tiếp các nội dung trên thẻ SD của họ và một ứng dụng khóa màn hình nâng cấp tạo điều kiên cho người dùng truy cập dễ dàng tới những thông báo. Trong số các tính năng của mình, Ice Cream Sandwich tự hào khi hỗ trợ cho chế độ chụp ảnh toàn cảnh và khả năng tạo ra các thư mục bằng cách kéo các biểu tượng với nhau.

Tablet S của Sony đã bắt đầu được tung ra thị trường vào năm ngoái với Android 3.0 (Honeycomb). Hồi tháng 12, công ty đã xác nhận rằng bản nâng cấp Ice Cream Sandwich sẽ được áp dụng với Tablet S, nhưng đến tháng trước mới cho biết bản nâng cấp sẽ được công bố vào tháng Tư.

Ngoài cập nhật phần mềm, Sony cho biết từ bây giờ đến ngày 12/5, Tablet S sẽ được giảm giá 50USD/máy cũng như miễn phí một cái túi đựng phụ kiện. Với đợt giảm giá này, phiên bản 16GB sẽ được bán lẻ với giá 349 USD trong khi phiên bản 32GB là vào khoảng 449 USD.

Mạnh Cường

     
 
Mở với Saferun. Lưu ý: Link sẽ được mở mặc định bằng IE với Bkav Saferun
 
     

Chủ đề khác