VnReview
Hà Nội

Alcatel ra mắt Flash Plus cho tín đồ "tự sướng" với giá hơn 3 triệu đồng

Chiều nay (10/06), tại TP.HCM, Lazada phối hợp với Alcatel OneTouch đã chính thức ra mắt smartphone Flash Plus tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone có cấu hình khá, camera trước lên tới 8MP dành cho những người thích chụp ảnh "tự sướng" và mức giá khá dễ chịu.

Alcatel ra mắt smartphone Flash Plus cho tín đồ selfie, giá 3,12 triệu đồng

Ông Yap Soong Dinn, Giám đốc Tiếp thị số của Alcatel One Touch đang giới thiệu về mẫu smartphone Flash Plus

Theo đó, Lazada sẽ phân phối độc quyền Flash Plus trực tuyến trên gian hàng Lazada tại thị trường Việt Nam. Theo công bố của Alcatel OneTouch (thuộc sở hữu của tập đoàn điện tử TCL, Trung Quốc), Flash Plus có màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD, sở hữu vi xử lý 8 nhân 64-bit;Mediatek MT6752M với xung nhịp 1.5GHz, 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB, máy có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB. Ngoài ra, máy trang bị SIM kép với công nghệ TDD-LTE và FDD-LTE.

Điểm đáng chú ý là Flash Plus có camera trước 8MP dùng cảm biến góc rộng 84 độ, tích hợp tính năng nhận diện giọng nói (hô "cheese"), nhận diện khuôn mặt. Trong khi đó, camera sau có độ phân giải 13MP, dùng cảm biến Sony IMX214 có khẩu độ f/2.2, máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat và sẽ được update lên Android 5.0 trong thời gian tới.

Alcatel Flash Plus sẽ được bán trực tuyến trên trang web Lazada từ ngày 17/06/2015 với mức giá 3,119 triệu đồng và tặng kèm gói quà tặng trị giá 4,44 triệu đồng gồm 1 SIM Mobifone cùng gói dữ liệu di động miễn phí trong 12 tháng, tặng 100% mệnh giá thẻ cào đầu tiên và 50% cho 5 lần nạp tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt Alcatel Flash Plus tại Lazada:

H.T

Chủ đề khác