VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S2 mỏng nhất thế giới lộ ảnh mới

Với 2 thiết bị mới được TENAA (cơ quan kiểm định viễn thông Trung Quốc) và FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ) thông qua gần đây, chiếc Galaxy Tab S2 8.0 và Galaxy Tab S2 9.7 của Samsung sắp tới có thể sẽ chính thức trở thành hai mẫu tablet mỏng nhất thế giới.

Sau khi vượt qua các bài kiểm tra của FCC, mẫu mô hình của chiếc Galaxy Tab S2 8.0 đã được cơ quan này công bố với toàn thể người dùng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, một số hình ảnh về thiết bị này cũng đã "xuất hiện" trên trang blog công nghệ NWE của Pháp (xem ảnh dưới).

;  

Được biết, Galaxy Tab S2 8.0 sẽ có độ dày thân máy chỉ 5,4 mm (mỏng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại). Trên hết, máy còn được trang bị một màn hình Super AMOLED 8 inch có độ phân giải 1536 x 2048 pixen với mật độ điểm ảnh lên tới 320 ppi.

Về phần cứng, Galaxy Tab S2 8.0 sẽ sử dụng bộ vi xử lý 64-bit Exynos 7420 tám lõi tốc độ xung nhịp 2.1 GHz do chính Samsung sản xuất và chipset xử lý đồ họa Mali-T760 MP8. Ngoài ra, máy còn có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB kèm một khe cắm microSD cho khả năng mở rộng lên tới 128 GB, máy ảnh mặt trước 2.1 MP, mặt sau 8 MP và phiên bản Android 5.0 cài sẵn.

Hiện nay, mức giá chi tiết cho bộ đôi sản phẩm này vẫn chưa được Samsung công bố. Có lẽ bộ đôi này sẽ được Samsung ra mắt trong năm nay để thay thế cho người tiền nhiệm Galaxy Tab S 8.4 và Galaxy Tab S 10.5 năm trước.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác