VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3+ sử dụng Snapdragon 810 mới vẫn bị quá nóng

Trong thời gian qua người dùng đã phàn nàn rất nhiều về vấn đề quá nóng trên các thiết bị sử dụng SoC Snapdragon 810. Các hãng sản xuất smartphone đã phải tìm mọi cách, từ tinh chỉnh phần mềm tới phần cứng, nhằm khắc phục vấn đề.

Bản thân Qualcomm cũng phải ra mắt một phiên bản SoC Snapdragon 810 v.2.1 mới nhằm giải quyết tình trạng này. Sony Xperia Z3+ và tablet Xperia Z4 Tablet là những thiết bị đầu tiên sử dụng SoC Snapdragon 810 v.2.1. Tuy nhiên, một video mới được phát hành cho thấy vấn đề quá nhiệt vẫn xuất hiện trên Xperia Z3+. Trong khi sử dụng, một vài cảnh báo liên quan tới vấn đề nhiệt độ quá cao vẫn xuất hiện trên màn hình Z3+. Cần lưu ý độc giả rằng chiếc Z3+ trong video là một nguyên mẫu sử dụng phiên bản phần mềm tiền phát hành. Phiên bản Z3+ thương mại với phần mềm hoàn thiện có thể sẽ không gặp vấn đề quá nhiệt kể trên.

Dự kiến, Snapdragon 810 sẽ còn xuất hiện trên Microsoft Lumia 940XL và Motorola Moto X thế hệ thứ ba... Hy vọng rằng những thiết bị này không gặp vấn đề nhiệt độ những "đàn anh" đi trước.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác