VnReview
Hà Nội

Sony công bố những Ultrabook đầu tiên của hãng

Rất nhiều hãng đang tham gia sản xuất những chiếc máy tính mỏng nhẹ và pin lâu với cái tên chung Ultrabook, như Dell, HP, ASUS, Acer hay Toshiba. Sắp tới đây nhà sản xuất Nhật Bản Sony cũng sẽ tham gia vào phân khúc này, với hai sản phẩm Sony VAIO T11 và T13.

Sony Vaio

Hai chiếc máy tính này có kích thước màn hình lần lượt là 11,6 và 13,3 inch, với lớp vỏ kết hợp giữa nhôm và magie. Trong đó, chiếc T13 có độ dày 1,78cm và cân nặng chỉ 1,6kg.

Về cấu hình bên trong, hai mẫu máy tính này vẫn dùng vi xử lý Sandy Bridge của Intel, chứ không phải thế hệ Ivy Bridge mới nhất. Dung lượng RAM được trang bị tới 4GB. Có nhiều lựa chọn cho ổ lưu trữ: dùng ổ cứng HDD thông thường, SSD tốc độ cao hoặc kết hợp cả hai. Màn hình của T13 có độ phân giải thông dung là 1366 x 768.

Sony Vaio

Kết nối có thể là điểm mạnh của hai chiếc Ultrabook này, với cổng cắm mạng, cổng xuất hình HDMI và VGA, đầu đọc thẻ nhớ và kết nối USB (cả 2.0 và 3.0). Kết nối không dây gồm có Bluetooth 4.0 và WiFi b/g/n. Máy cũng được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 7 64-bit.

Chưa có thông tin về giá, tuy nhiên Sony sẽ bắt đầu bán những chiếc Ultrabook của họ ngay trong tháng này.

Chủ đề khác