VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 5 sẽ dùng cổng kết nối Type-C và pin 4.100 mAh?

Trang Sammobile dẫn nguồn tin công nghiệp từ Hàn Quốc cho hay, model mới nhất Galaxy Note 5 hứa hẹn sẽ ra mắt tháng 9 tới có thể được trang bị cổng kết nối USB 3.1 Type-C, bộ nhớ;UFS 2.0 và nguồn pin dung lượng khủng lên tới 4.100 mAh.

Theo như tiết lộ, Galaxy Note 5 sẽ lần đầu tiên được trang bị cổng kết nối USB 3.1 Type-C cho tốc độ truyền tải dữ liệu đạt tới 10Gbps, tức nhanh gấp đôi so với chuẩn USB 3.0 hiện nay. Cáp hỗ trợ Type-C sẽ cung cấp môt dòng điện có hiệu điện thế 20V và 5A, cao hơn rất nhiều so với 5V và 1.8A của chiếc Galaxy Note 4.

Công nghệ này hứa hẹn sẽ khiến Galaxy Note 5 thực sự là một "quái vật" trong cuộc chạy đua về sức mạnh kết nối, truyền tải dữ liệu hay điện năng. Ngoài ra, một lợi thế lớn đối với cổng kết nối Type-C đó là  khả năng đảo ngược để hỗ trợ người dùng mỗi lần cắm cổng USB trở nên dễ dàng hơn.

Galaxy Note 5 cũng được tiết lộ sẽ được trang bị bộ nhớ UFS 2.0, bộ nhớ flash tốc độ cao trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge đã ra mắt. Về cấu hình, Galaxy Note 5 được giới thạo tin cho biết máy sẽ sở hữu màn hình 5.9 inch QHD sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED. Khung máy có thể tương đối mỏng chỉ khoảng 7,9mm, tích hợp sẵn chipset nâng cấp Exynos 7422 và viên pin dung lượng khủng 4.100 mAh.

Tiến Thanh

Theo PhoneArena, Sammobile

Chủ đề khác