VnReview
Hà Nội

Apple Watch 2 ra mắt vào năm 2016, màn hình do LG cung cấp

Theo các nguồn tin Hàn Quốc, LG sẽ là nhà cung cấp màn hình P-OLED duy nhất cho Apple Watch 2. Dự kiến Apple Watch 2 sẽ ra mắt trong năm 2016.

Apple Watch 2 ra mắt vào năm 2016, toàn bộ màn hình do LG sản xuất

Tháng trước, có báo cáo cho rằng LG đang thống trị trên thị trường màn hình cho thiết bị đeo tay khi màn hình của hãng này được sử dụng trên 68% thiết bị wearable xuất xưởng trong ba tháng đầu năm 2015. Thông tin cho rằng Samsung muốn cùng với LG cung cấp màn hình cho mẫu Apple Watch tiếp theo và Apple cũng muốn có thêm những nhà cung cấp khác. Tuy nhiên, cuối cùng LG vẫn là nhà cung cấp độc quyền.

Bản ước tính mức giá linh kiện của Apple Watch cho thấy giá một màn hình Apple Watch là khoảng 20 USD, nhưng không rõ lợi nhuận của LG là bao nhiêu. Công nghệ màn hình P-OLED rất quan trọng với thị trường thiết bị wearable bởi nó có viền màn hình mỏng và dễ dàng sản xuất dưới nhiều hình dạng khác nhau.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ Apple có định vòng đời của Apple Watch là 12 tháng như iPhone hay không. Dự kiến Apple Watch 2 sẽ ra mắt trong năm 2016, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Mùa thu năm nay, bản cập nhật phần mềm WatchOS 2 dành cho Apple Watch cũng sẽ được tung ra. Bản cập nhật này cải thiện khả năng hỗ trợ các ứng dụng dành riêng và khả năng hiển thị thông tin của các ứng dụng bên thứ ba lên mặt đồng hồ.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác