VnReview
Hà Nội

LG G4 bán ra tại Việt Nam từ 15/06, 2 SIM, giá từ 14 triệu đồng

Chiều nay (12/06), LG Vietnam đã chính thức giới thiệu siêu phẩm LG G4 và công bố giá bán tại Việt Nam. Đây là phiên bản kế nhiệm của LG G3, với nâng cấp mạnh về camera và sử dụng chất liệu gốm hoặc da để chế tác nên nắp lưng.

LG G4 bán ra tại Việt Nam từ 15/06, giá từ 14 triệu đồng

Tổng giám đốc LG Vietnam giới thiệu LG G4

Theo đó, LG G4 tiếp tục sử dụng triết lý thiết kế bo tròn quen thuộc với các phím bấm nằm ở mặt lưng, giúp giảm kích thước máy ở hai cạnh bên, diện tích màn hình chiếm 72,5% diện tích mặt trước. Bên cạnh đó, LG còn sử dụng thiết kế Slim Art với độ cong nhẹ phù hợp với bàn tay người dùng. LG G4 có 2 phiên bản nắp lưng gồm một phiên bản thiết kế nắp lưng bằng gốm và một phiên bản bằng chất liệu da với nhiều màu khác nhau, máy có thể tháo rời nắp lưng và thay thế pin.

LG G4 là mẫu flagship của LG với màn hình QHD 5.5 inch dùng công nghệ Quantum IPS với mật độ điểm ảnh 534 ppi nhưng dùng chuẩn mầu DCI (Digital Cinema Initiatives) dùng trong chuẩn công nghiệp điện ảnh, cho độ rộng dải màu rộng hơn NTSC và sRGB, màn hình;được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, 3GB RAM, chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện LG UX 4.0 UI.

 

Điểm đáng chú ý nhất trên LG G4 là máy trang bị camera chính sử dụng cảm biến 13MP với khẩu độ f1/8 lớn nhất trên các camera sử dụng cho smartphone hiện nay, ngoài ra camera chính của máy còn được trang bị cảm biến đo màu sắc riêng biệt và cơ chế lấy nét bằng laser, giúp máy cân bằng màu chính xác hơn và lấy nét nhanh hơn, ngoài ra camera của máy hỗ trợ nhiều chế độ tiện ích như chỉnh tay hay phơi sáng tới 30 giây. LG G4 có camera trước 8MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng bằng cử chỉ, nhận diện thao tác tay xa tới 1,5m, máy hỗ trợ 2 SIM.

Theo công bố, LG G4 phiên bản thường (nắp lưng bằng gốm) với 3 tùy chọn màu (trắng, vàng và đen) sẽ có giá 13,99 triệu đồng, trong khi phiên bản da tiêu chuẩn (màu vàng) sẽ có giá 15,99 triệu đồng, dự kiến G4 sẽ chính thức bán ra từ ngày 15 hoặc 16/06. Ngoài ra, tại thị trường Việt nam sẽ có thêm 2 phiên bản da màu đỏ và màu đen sẽ ra mắt dịp tháng 7 tới.

Một vài ảnh chụp thử từ camera sau của LG G4:

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt LG G4 tại Việt Nam:

Hữu Thắng

Chủ đề khác