VnReview
Hà Nội

Moto X 2015 sẽ có 2 phiên bản: 5.2 inch và phablet 5.7 inch

Theo một nguồn tin nội bộ đã từng rò rỉ chính xác các thông tin về chiếc Moto X 2014, thế hệ Moto X năm nay sẽ có không chỉ 1 mà là 2 kích cỡ màn hình.

Theo một nguồn tin nội bộ đã từng rò rỉ chính xác các thông tin về chiếc Moto X 2014, thế hệ Moto X của năm nay sẽ có không chỉ 1 mà là 2 kích cỡ màn hình.

Cụ thể hơn, theo nguồn tin Total Tech, chiếc Moto X 2015 sẽ có kích cỡ màn hình 5.2 inch cho phiên bản "chuẩn" và 5.7 inch cho phiên bản có tên hiệu "Moto X Plus". Cả 2 phiên bản này đều sẽ có ngoại hình gần như giống hệt nhau và rất có thể cũng sẽ cho phép thay thế vỏ lưng bằng nhựa, gỗ hoặc ốp giả da như các thế hệ trước.

Cũng theo nguồn tin này, chiếc "Moto X Plus" 5.7 inch có thể sẽ thay đổi tên gọi khi ra mắt chính thức. Trong khi thông tin phiên bản 5.7 inch sẽ có loa kép stereo đã được khẳng định chắc chắn, thông tin về bộ loa của phiên bản thường vẫn chưa được hé lộ. Một thanh kim loại đặc biệt (chứa camera, đèn flash và logo Motorola, dựa theo bức hình rò rỉ) cũng sẽ giúp cho Moto X Plus có thể kết nối với các đầu phát thực tại ảo VR.

Theo dự kiến, phiên bản cỡ lớn của Moto X 2015 sẽ có màn hình 5.64 inch độ phân giải 2K 2560 x 1440 pixel, sử dụng vi xử lý Snapdragon chưa rõ tên (có thể là Snapdragon 810) với 3GB/4GB RAM và bộ nhớ 32GB (còn 21GB khả dụng cho người dùng). Máy sẽ sử dụng cổng USB Type-C đang rất "hot" hiện nay và được cài đặt sẵn Android 5.1.1.

Theo một nguồn tin nội bộ đã từng rò rỉ chính xác các thông tin về chiếc Moto X 2014, thế hệ Moto X của năm nay sẽ có không chỉ 1 mà là 2 kích cỡ màn hình.

Cũng trong thông tin rò rỉ lần này, thế hệ Moto 360 thứ 2 cũng đã được tiết lộ với tên gọi nội bộ là "Smell". Các chi tiết cấu hình về smartwatch mới của Motorola chưa được hé lộ rõ, song độ phân giải gần như chắc chắn sẽ được nâng cao hơn so với mức 360 x 360 của thế hệ cũ. Motorola sẽ ra mắt ứng dụng "Moto Wear" để tối ưu smartwatch của mình. Cuối cùng, Lenovo (chủ sở hữu của Motorola) hiện cũng đang cân nhắc ra mắt một chiếc smartwatch Motorola chạy hệ điều hành do Lenovo tự phát triển, thay thế cho Android Wear vốn gần như... vô dụng tại Trung Quốc.

Các thông tin ngày phát hành của Moto X 2015 và Moto 360 "Smell" hiện vẫn chưa được làm rõ, song nguồn tin nội bộ của TechTotal cho rằng Motorola sẽ tìm cách ra mắt smartphone đầu bảng mới trước khi Samsung kịp tung ra Galaxy Note 5. Xét tới tình trạng tin đồn về Moto X xuất hiện ngày một dồn dập như hiện nay, các fan của Motorola có thể yên tâm chờ đợi chiếc smartphone này ra mắt trong tương lai rất gần.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác