VnReview
Hà Nội

Hình ảnh smartwatch Nokia "Moonraker" bị Microsoft khai tử từ trong trứng

Ít ai biết răng Nokia cũng đã từng ấp ủ một chiếc smartwacth với tên mã 'Moonraker' trước khi Microsoft quyết định dừng dự án này lại.

Chiêm ngưỡng thiết kế smartwatch 'Moonraker' trước khi bị Nokia hủy bỏ

Đã có rất nhiều tên tuổi lớn gia nhập thị trường smartwatch như LG, Samsung, Motorola, Sony, Apple và lẽ ra cũng sẽ có cái tên Nokia nếu như Microsoft không quyết định dừng kế hoạch này khi mua lại hãng điện thoại Phần Lan.

Chiếc smartwatch nằm trong kế hoạch của Nokia có tên mã là 'Moonraker' vừa bị rò rỉ trên mạng Tumblr. Thiết kế của thiết bị này có nhiều đường nét giống Apple Watch, trong khi các lựa chọn màu sắc lại gợi cho người ta liên tưởng đến những chiếc điện thoại Lumia.

Những hình ảnh này được trang công nghệ The Verge xác nhận là dùng để quảng bá sản phẩm. Điều này có nghĩa là Nokia đã đi rất gần tới việc phát hành một chiếc smartwacth nếu không có sự kiện "bán mình" cho Microsoft. Thiết bị này bị rò rỉ vào năm 2013 và nhiều nguồn tin cho rằng nó sẽ xuất hiện tại MWC 2014 nhưng cuối cùng điều này không xảy ra.

Những thông tin rò rỉ cho thấy 'Moonraker' sẽ sử dụng hệ điều hành Windows Phone với giao diện người dùng được thiết kế khá gọn gàng, tích hợp Facebook, MixRadio và cảm biến theo dõi cử động của người dùng.

Mời các bạn xem những hình ảnh của 'Moonraker' lộ diện trên các phương tiện truyền thông gần đây.

Chiêm ngưỡng thiết kế smartwatch Nokia 'Moonraker' trước khi kế hoạch bị hủy bỏ

Chiêm ngưỡng thiết kế smartwatch Nokia 'Moonraker' trước khi kế hoạch bị hủy bỏ

Chiêm ngưỡng thiết kế smartwatch Nokia 'Moonraker' trước khi kế hoạch bị hủy bỏ

Minh Trung

Theo Phonearena

;

Chủ đề khác