VnReview
Hà Nội

Sắp có siêu phẩm kế nhiệm Lumia 1020?

Sau một thời gian quay về "ở ẩn", chuyên gia "lộ hàng" @evLeaks bất ngờ quay lại một một dòng Tweet và hình ảnh đầy ẩn ý về thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại Lumia 1020.

Rò rỉ thiết kế Lumia 1020 thế hệ mới

Đã từ lâu các fan và những người sở hữu Lumia 1020 vẫn chờ đợi thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại này. Với camera 41 MP theo công nghệ PureView, Lumia 2010 vẫn khó tìm ra một đối thủ xứng tầm nếu xét về tính năng chụp ảnh trên một chiếc điện thoại (mặc dù chiếc điện thoại này đã được giới thiệu từ năm 2013).

Mới đây, Evan Blass, người được biết đến nhiều với tài khoản @evLeaks trên mạng Twitter sau một thời gian im hơi lặng tiếng đã trở lại với một Tweet đầy ẩn ý về thế hệ Lumia 1020 tiếp theo. Anh chàng này đã đăng hình ảnh camera Lumia 1020 bên cạnh là một chiếc camera bị cố tình làm mờ kèm theo dòng chữ:"Không nên từ bỏ hi vọng, người hâm mộ Windows".

Rất nhiều người đã liên tưởng đến chiếc Lumia 1020 kế nhiệm chạy hệ điều hành Windows 10 khi đọc xong đoạn Tweet này, nhất là nó lại được cung cấp bởi một người có nhiều uy tín như Evan Blass.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác