VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III: Có điều gì đáng mong đợi?

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Samsung Galaxy S III trong một sự kiện tại London vào 14h (giờ địa phương) ngày 03/05.

Galaxy S III được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1.4 GHz Quad-core. Smartphone mới ;này của Samsung dự kiến sẽ được trang bị màn hình siêu sáng AMOLED 4.7 inch hoặc 4.8 inch, camera 12 megapixel trên nền hệ điều hành Android 4.0. Bộ nhớ trong của Galaxy S III là 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tối đa 32 GB và 1 GB bộ nhớ RAM. Theo GMSArena, Samsung Galaxy S III sẽ có hai màu trắng và xanh, giống với màu trên chiếc vé mời sự kiện ra mắt.

Samsung Galaxy S III

Không rõ là Galaxy S III sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED, hay Super AMOLED Plus giống như model tiền nhiệm Galaxy S II. Màn hình Super AMOLED Plus có số subpixel nhiều hơn 50% so với Super AMOLED, cho phép hiển thị màu sắc tốt hơn và cải thiện khả năng hiển thị dưới ánh sáng ngoài trời.

Galaxy S III cũng có thể được giới thiệu cùng một vài điện thoại khác trong sự kiện này. Cho đến nay, có hai tên model được hé lộ khi đề cập tới Galaxy S III là: GT-I9300 và GT-I9800. Hầu hết các bình luận cho rằng GT-I9300 là Galaxy S III, trong khi GT-I9800 vẫn còn là một thiết bị bí ẩn.

NeoĐVK

Chủ đề khác