VnReview
Hà Nội

Lộ diện hình ảnh và cấu hình Samsung Galaxy A8 màn 5.7 inch

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 vừa lộ diện trên các trang công nghệ xác nhận sản phẩm này có kích thước màn hình 5.7 inch.

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy A8 5.7 inch

Các thông tin ban đầu cho thấy Samsung Galaxy A8 sẽ có màn hình hiển thị AMOLED Full-HD với kích thước 5.7 inch. Thông tin này có vẻ chính xác nếu chúng ta nhìn vào bức hình chiếc điện thoại được cho là Galaxy A8 khi đặt cạnh Galaxy A7 (kích thước 5.5 inch). Một điểm khác biệt nữa của A8 là thiết kế bốn góc bo tròn hơn so với các thành viên khác trong gia đình A series. Máy cũng sở hữu viền kim loại khá mỏng và có nhiều nét giống với Galaxy S6.

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy A8 5.7 inch

Ngoài ra, Samsung Galaxy A8 còn tích hợp máy quét vân tay vào nút Home và cách bố trí loa, đèn flash thừa hưởng từ những thành viên khác của dòng A series. Hiện không có thông tin về cấu hình phần cứng kèm theo nhưng nhiều nguồn tin trước đó cho rằng Samsung Galaxy A8 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài. Camera chính của thiết bị hỗ trợ độ phân giải 16 MP, camera phụ 5 MP.

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy A8 5.7 inch

Samsung Galaxy A8 sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1.1, hỗ trợ LTE, có kích thước 157,7 x 76,7 x 5,9mm, nặng 140 gram và tích hợp pin 3050 mAh. Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của sản phẩm này.

Minh Trung

Theo Gsmarena

Chủ đề khác