VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z3+ giá 18 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi, bán từ 3/7

Chiều nay (16/06), Sony đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone cao cấp Xperia Z3+ tại Việt Nam, đồng thời công bố mức giá và ngày bán. Điểm đáng chú ý là mẫu smartphone này chỉ phát hành giới hạn tại một số thị trường nhất định, trong đó có Việt Nam.

Theo đó, Sony coi đây là mẫu smartphone "cộng thêm đẳng cấp", chứ không phải là mẫu flagship kế nhiệm Xperia Z3 như nhiều người vẫn nghĩ. Xperia Z3+ vẫn tiếp tục kế thừa thiết kế của dòng Xperia Z trước đó, với những đặc tính nổi trội và cao cấp như khả năng chống nước, mỏng nhẹ và tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của Sony.

Trước đó, Xperia Z3+ được giới thiệu tại Nhật vào cuối tháng 5 vừa qua, chấm dứt mọi đồn đại rằng mẫu smartphone này sẽ mang tên Xperia Z4. Đúng như tên gọi của nó, Xperia Z3+ không thực sự đột phá về mặt thiết kế lẫn cấu hình, thay vào đó có thể coi đây là bản nâng cấp của Z3. Xperia Z3+ vẫn sở hữu màn hình Full HD 5.2 inch với công nghệ TRILUMINOS cho chất lượng hình ảnh tối ưu và rực rỡ, SoC 8 lõi 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB. ;Khác với Z3, cổng cắm USB/sạc của Xperia Z3+ được tối ưu để chống nước mà không cần tới nắp đậy.

Điểm nhấn của Xperia Z3+ so với phiên bản tiền nhiệm là máy hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao (High-Res) với khả năng tái tạo âm thanh trung thực, bên cạnh đó, máy còn tích hợp bộ mã hóa LDAC mới của Sony giúp truyền tải dữ liệu qua Bluetooth hiệu quả hơn 3 lần so với các bộ mã hóa khác. Với các game thủ, Xperia Z3+ còn hỗ trợ kết nối không dây với máy chơi game PlayStation 4, giúp bạn trải nghiệm thoải mái hơn. Cùng với đó, Sony cũng tiếp tục cải tiến cả camera của Z3+, tích hợp các công nghệ có trên máy ảnh Cyber-shot và máy quay Handycam của Sony.

Giờ đây, camera chính 20.7MP của Xperia Z3+ hỗ trợ quay video 4K và có thể nhận diện 52 ngữ cảnh chụp ảnh khác nhau (như các món ẩm thực, không khí lễ hội, bắn pháo hoa,...),cảm biến ảnh cỡ lớn 1/2.3 inch giúp máy chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước 5MP của máy sử dụng ống kính góc rộng 25mm giúp chụp nhóm tốt hơn, chưa kể camera tự sướng này còn cho phép quay video Full HD với công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot và hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" HDR trong hoàn cảnh ngược sáng.

Xperia Z3+ chạy trên nền hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, viên pin không thể tháo rời có dung lượng 2930mAh sẽ cung cấp thời lượng sử dụng theo lý thuyết lên tới 2 ngày, máy có hỗ trợ sạc nhanh.

Theo Sony, Xperia Z3+ chỉ được bán giới hạn tại một số thị trường nhất định chứ không phát hành toàn cầu như phiên bản tiền nhiệm, trong đó có Việt Nam và Nhật Bản. Theo đó, Sony Xperia Z3+ sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày 03/07/2015 với mức giá 17,99 triệu đồng.

Máy bán ra 3 phiên bản màu trắng, màu đen và màu đồng, rất tiếc là phiên bản màu xanh ngọc không được bán tại Việt Nam. Điểm đáng chú ý nữa là Xperia Z3+ bán ra tại Việt Nam sẽ kèm theo nhiều ưu đãi, theo đó mỗi máy Z3+ bán ra sẽ được tặng kèm theo một tai nghe chống ồn, sạc pin nhanh và bao da chính hãng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt Sony Xperia Z3+

Demo chơi game trên Sony PlayStation 4 thông qua Xperia Z3+

Sony Xperia Z3+ giá 18 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi, bán từ 3/7

Xperia Z3+ không có nhiều đột phá về thiết kế nhưng cảm giác cầm nắm trên tay "sướng" hơn phiên bản tiền nhiệm

Cu Hiệp, admin Tinh Tế đang trải nghiệm Z3+

Tủ lạnh (fRzzy), admin của diễn đàn vOzforums tham dự buổi ra mắt Z3+

Hữu Thắng

Chủ đề khác