VnReview
Hà Nội

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Grand Prime Value Edition

Theo PhoneArena, Samsung chuẩn bị trình làng một smartphone kế nhiệm Galaxy Grand Prime. Đây là một trong những smartphone thành công nhất của Samsung tại các thị trường đang phát triển trên toàn cầu.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Grand Prime Value Edition

Phiên bản mới có tên gọi Samsung Galaxy Grand Prime Value Edition, máy sử dụng vi xử lý khá lạ SoC 64-bit Marvell PXA1908, SoC này có bốn lõi xử lý Cortex-A53 và có hiệu suất đồ họa thấp hơn so với Snapdragon 410 trên Grand Prime. Máy sẽ chạy Android 5.0 khi lên kệ.

Ngoài thay đổi về SoC và phiên bản Android, các thông số kỹ thuật khác của Grand Prime Value Edition tương tự như Grand Prime. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải 720p, 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và pin 2.600mAh. Về camera, máy có camera sau 8MP, camera trước 5MP với khả năng chụp ảnh góc rộng. Các thông số khác bao gồm khả năng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, LTE cat.4 và NFC.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Grand Prime Value Edition

Mới đây, Samsung Galaxy Grand Prime Value Edtion SM-G531Y đã được cơ quan chức năng Đài Loan chứng nhận. Tuy nhiên, tài liệu chứng nhận không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật của máy. Mức giá của máy cũng vẫn chưa được tiết lộ.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác