VnReview
Hà Nội

BlackBerry Venice dùng SoC Snapdragon 808, ra mắt tháng 11?

Theo PhoneArena, BlackBerry Venice sẽ có màn hình 5.4 inch với các cạnh cong và độ phân giải 2560x1440 pixel. Máy sử dụng SoC Snapdragon 808, 3GB RAM, camera sau 18MP và camera trước 5MP. Venice sẽ được ra mắt vào tháng 11 và có thể khuấy động thị trường smartphone.

BlackBerry Venice sử dụng SoC Snapdragon 808, chạy Android, ra mắt tháng 11

BlackBerry Venice là một nguyên mẫu smartphone nắp trượt được BlackBerry trình diễn tại MWC hồi đầu năm. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chính là mẫu smartphone chạy Android của BlackBerry. Thực tế, có thể BlackBerry Venice sẽ có hai phiên bản, một chạy Android và một chạy BlackBerry 10.

BlackBerry Venice sử dụng SoC Snapdragon 808, chạy Android, ra mắt tháng 11

Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung sẽ hỗ trợ BlackBerry phát triển smartphone chạy Android. Đây không phải lần đầu Samsung và BlackBerry hợp tác với nhau. Hai hãng này trở nên thân thiện sau vụ ra mắt ứng dụng BlackBerry Messenger cho Android.

Gần đây nhất, hai hãng này đã cùng nhau phát triển một tablet bảo mật dựa trên nguyên mẫu tablet Galaxy Tab S 10.5. Ngoài ra, Samsung cũng đồng ý tích hợp giải pháp bảo mật BES12 (BlackBerry Enterprise Server 2012) của BlackBerry vào nền tảng bảo mật KNOX trên các smartphone và tablet Galaxy của hãng từ đầu năm 2015.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác