VnReview
Hà Nội

Nest giới thiệu thiết bị báo khói thế hệ mới, giá 99 USD

Bên cạnh chiếc camera giám sát Nest Cam thế hệ mới thì Nest (thuộc Google) còn giới thiệu thêm thiết bị dò khói thông minh thế hệ mới của hãng với giá chỉ 99 USD mang tên Nest Protect (2nd Gen).

Theo Nest, thiết bị mới sẽ có kích thước nhỏ hơn 11% so với chiếc Nest Protect đời đầu. Cải tiến lớn nhất được bổ sung vào Nest Protect thế hệ 2 đó là khả năng tắt âm báo động thông qua smartphone hay tablet có kết nối với Nest. Đây là tính năng được nhiều người mong muốn bởi chiếc Nest Protect đời đầu thường xuyên báo động sai, thậm chí thiết bị còn báo động ngay cả khi có người đang nấu nướng và khói bay khắp phòng nên việc tắt âm báo trong khoảng thời gian nhất định là tính năng được nhiều người mong đợi nhất.

Nest Protect thế hệ 2 còn được bổ sung cảm biến nhận dạng luồng khói đang bay nhanh hoặc chậm, cũng như cảm biến đo độ ẩm nhằm tránh tình trạng thiết bị tự báo động khi có hơi nước xung quanh nó. Không giống như các thiết bị dò khói khác chỉ có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm, Nest Protect thế hệ 2 hứa hẹn tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.

Hiện tại thì bạn đã có thể đặt hàng trước thiết bị trên Amazon, Google Store hoặc thông qua trang web của Nest với giá 99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) hoặc đặt hàng Nest Protech thế hệ đầu với giá 79 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác