VnReview
Hà Nội

Windows 10 Mobile sẽ có chế độ sử dụng một tay

Một trong những tính năng đáng chú ý trên Windows 10 Mobile chính là tính năng hỗ trợ sử dụng một tay trên các thiết bị màn hình trên 5 inch. Tính năng này sẽ thu nhỏ toàn bộ giao diện màn hình xuống góc của thiết bị giúp người dùng dễ sử dụng hơn bằng một tay.

Windows 10 Mobile sẽ có chế độ sử dụng một tay như Reachability trên iOS

Người dùng có thể kích hoạt chế độ sử dụng một tay trên Windows 10 Mobile bằng cách nhấn và giữ phím home. Để trở lại chế độ toàn màn hình, người dùng chỉ cần nhấp vào phần màn hình màu đen ở phía trên hoặc chỉ đơn giản là chờ tới khi phiên sử dụng một tay kết thúc.

Ngoài ra, Cortana trên Windows 10 Mobile sẽ thông minh hơn với khả năng theo dõi thời gian vận chuyển các gói hàng gửi tới hoặc hiển thị thông tin về chuyến bay sắp tới của người dùng nhờ dữ liệu thu thập được từ chính email của người dùng đó. Tất nhiên, bạn cần cho Cortana quyền truy cập vào email để "cô ta" có thể thực hiện khả năng này.

Cuối cùng, cách sắp xếp, tìm kiếm ảnh trong thư viện ảnh trên Windows 10 Mobile cũng được nâng cấp. Ảnh được sắp xếp theo ngày chúng được chụp và bạn có thể nhấp trực tiếp vào tháng hiện tại để truy cập vào danh sách tháng và năm sau đó truy cập trực tiếp tới thời điểm cần tìm mà không cần duyệt qua toàn bộ ảnh.

ĐHK

Theo PhoneArena

Chủ đề khác