VnReview
Hà Nội

BlackBerry 10.3.2 hỗ trợ kho ứng dụng Amazon Appstore

Sau khi bác bỏ tin đồn để thiết bị của mình phụ thuộc hoàn toàn vào Android, BlackBerry đã tiết lộ thêm chi tiết bản cập nhật BlackBerry OS 10.3.2 sẽ hỗ trợ truy cập đầy đủ vào kho ứng dụng Amazon Appstore cho người dùng Mỹ.

BlackBerry 10.3.2 sẽ hỗ trợ chính thức cho Amazon Appstore

Hiện tại, bản cập nhật BBOS 10.3.2 đã được phát hành cho người dùng Mỹ trên các thiết bị như BlackBerry Classic của nhà mạng Verizon, T-Mobile cũng như BlackBerry Z10 và Q10 của AT&T. Các nhà mạng khác của Mỹ và các thị trường khác trên thế giới sẽ đón nhận bản cập nhật này trong vài tuần tới.

Eric Lai, người phụ trách truyền thông xã hội cho BlackBerry cho biết bản cập nhật BBOS 10.3.2 sẽ mang đến cho người dùng Mỹ một cái nhìn mới mẻ hơn với thiết bị của mình, nhiều tính năng được cải thiện, đặc biệt là BlackBerry Protect tăng cường sức mạnh hơn nữa. Bên cạnh đó, việc truy cập vào kho ứng dụng Amazon Appstore với hàng ngàn ứng dụng cũng được hỗ trợ tốt hơn. Bên cạnh đó, tốc độ hoạt động và hiệu suất của thiết bị cũng được tăng cường với bản cập nhật này.

Với thị phần chỉ 0,6% ở Mỹ và ít hơn 1% ở hầu hết các nước trên thế giới nên việc tạo điều kiện cho người dùng truy cập đầy đủ vào Amazon Appstore có thể được xem là một giải pháp của BlackBerry nhằm tăng cường số lượng ứng dụng cho hệ sinh thái của mình. Điều này cũng có lợi cho các nhà phát triển vì họ không phải tốn thời gian để phát hành các bản cập nhật riêng cho BlackBerry OS.

Đầu năm nay, người dùng BlackBerry ở châu Phi, châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và các thị trường Trung Đông đã nhận được bản cập nhật 10.2.1 cho phép truy cập vào Amazon Appstore. Tuy nhiên, người dùng Mỹ phải tinh chỉnh thiết bị để có thể vào được Amazon Appstore nhưng các chuyên gia khuyên họ nên đợi tới khi phiên bản BBOS 10.3.2 được phát hành chính thức.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác