VnReview
Hà Nội

Lộ tên mã 4 máy Lumia Windows 10 mới: Guilin, Honjo, Saana và Saimaa

Evan Blass, thường được biết đến với tài khoản @evleaks trên Twitter vừa tiết lộ một số tên mã điện thoại Lumia chạy Windows 10 sắp tới của Microsoft gồm Guilin, Honjo, Saana và Saimaa.

Guilin, Honjo, Saana và Saimaa: tên mã các thiết bị Lumia chạy Windows 10 sắp tới?

Trong khi cộng đồng Windows Phone đang háo hức chờ đợi Microsoft giới thiệu các thiết bị Lumia chạy Windows 10 thì "chuyên gia lộ hàng" @evleaks đã nhanh chân tiết lộ tên mã của 4 chiếc Lumia mới.

Chỉ với một tweet đơn giản trên trang cá nhân của mình, Evan Blass (@evleaks) đã đem đến nhiều hi vọng cho các fan hâm mộ dòng điện thoại Lumia. Sau khi đề cập đến các thiết bị đã bị rò rỉ trước đây là Cityman và Talkman Lumias, Blass đã tiết lộ 4 tên mã mới cho dòng Lumia của Microsoft là: Guilin (tên một thành phố ở Trung Quốc, Honjo (tên thành phố ở Nhật Bản), Saana và Saimaa (tên một ngọn núi và một hồ nước ở Ba Lan).

Guilin, Honjo, Saana và Saimaa: tên mã các thiết bị Lumia chạy Windows 10 sắp tới?

Cũng giống như Lumia 640 và 640XL, các tên mã mới dường như cũng đi thành cặp với một phiên bản thông thường và một phiên bản XL.

Dịp này, @evleaks cũng đề cập tới việc Nokia chỉ phát hành một chiếc tablet là Lumia 2520 (Sirius) trong khi hủy bỏ 4 tên mã sản phẩm khác là Illusionist, Mercury, Pine và Vega/Atlas.

Guilin, Honjo, Saana và Saimaa: tên mã các thiết bị Lumia chạy Windows 10 sắp tới?

Một tin tốt lành khác cho các fan Windows là việc Microsoft cho biết sẽ phát hành một thiết bị cao cấp mới trong năm nay và thời điểm Windows 10 ra mắt (khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10) được xem là thích hợp nhất cho việc này.

Minh Trung

Theo Neowin

Chủ đề khác