VnReview
Hà Nội

LG ra smartphone chuyên nghe nhạc

Hãng điện thoại Hàn Quốc đã bất ngờ giới thiệu chiếc LG Band Play. Điểm đặc biệt là smartphone này được trang bị loa với công suất lên đến 1watt.

LG giới thiệu LG Band Play, smartphone chuyên nghe nhạc

Band Play, một cái tên khá lạ lẫm so với các dòng sản phẩm còn lại của LG. Từ "Play" cho thấy dòng smartphone này sẽ tập trung nhiều vào tính năng nghe nhạc, đặc biệt khi nó được khi trang bị hệ thống loa với công suất lên đến 1 watt. Song song đó, Band Play còn được bán kèm với tai nghe chuyên dụng QuadBeat 3, đây là một trong những phụ kiện cho LG G4 trước đây.

LG giới thiệu LG Band Play, smartphone chuyên nghe nhạc

Band Play sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Máy sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel. Sức mạnh của Band Play đến từ bộ vi xử lí 64-bit 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ) và tích hợp thỏi pin dung lượng 2300 mAh. Ngoài ra, máy còn được trang bị một camera chính với độ phân giải 13 MP, hỗ trợ lấy nét bằng tia laser, và một camera góc rộng 5 MP phía trước.

LG giới thiệu LG Band Play, smartphone chuyên nghe nhạc

LG Band Play sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc vào cuối tuần này với giá 356 USD (7,7 triệu đồng) với 2 phiên bản đen và trắng.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác