VnReview
Hà Nội

Microsoft Office chính thức có mặt trên smartphone Android

Sau một thời gian phát hành bản thử nghiệm, Microsoft đã chính thức phát hành bộ Office của mình cho các điện thoại chạy trên nền tảng Android.

Microsoft chính thức phát hành Office cho Android

Bộ ứng dụng Microsoft Office (Word, Excel, và PowerPoint) sẽ hỗ trợ cho các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên. Dựa trên các phản hồi từ của người dùng khi thử nghiệm phiên bản Beta trên các smartphone Android, Microsoft đã tiến hành một số điều chỉnh bao gồm cả việc hỗ trợ sao lưu trên các dịch vụ đám mây bên thứ 3 như Box và Google Drive.

Một ứng dụng văn phòng khác của Microsoft là OneNote cũng đã có mặt trên nền tảng Android từ đầu năm nay. Trước đó, Microsoft cũng tung ra bộ ứng dụng văn phòng này cho các tablet Android và nhận được nhiều phản hồi tích cực, đó cũng là lý do hãng tiếp tục tung ra phiên bản Office cho smartphone Android.

Bạn có thể sử dụng miễn phí bộ ứng dụng Microsoft Office để xem, tạo và chỉnh sửa các tài liệu trên thiết bị Android. Tuy nhiên, nếu cần thêm nhiều tính năng chuyên sâu, người dùng phải bỏ tiền để sử dụng dịch vụ Office 365 (ví dụ: tạo và chỉnh sửa tài liệu trên những máy tính bảng có kích thước màn hình 10.1 inch trở lên).

Word, Excel, PowerPoint hiện đã có thể tải về từ Google Play Store, Samsung Galaxy Store và một số kho ứng dụng của Trung Quốc như Xiaomi, Baidu và Tencent.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác