VnReview
Hà Nội

"Bom tấn" HTC Aero sẽ phát hành vào tháng 10?

Chuyên gia tin đồn Evan Blass, chủ tài khoản @evleaks trên Twitter, vừa tiết lộ những thông tin đầu tiên về chiếc điện thoại Aero của HTC dự kiến sẽ được phát hành trong năm nay.

Lộ diện điện thoại HTC Aero, sẽ được phát hành trong năm nay

HTC One M9+ với màn hình 5.2 inch Quad HD vừa được phát hành tại châu Âu dường như chưa phải là chiếc smartphone cao cấp cuối cùng của HTC trong năm nay. Tài khoản chuyên phát tán tin đồn công nghệ @evleaks vừa tiết lộ một thiết bị có tên gọi là HTC Aer sẽ được phát hành vào quý cuối của năm 2015, dự kiến là vào tháng 10.

Trước đó, CEO Cher Wang của HTC cũng đã lên tiếng xin lỗi cổ đông vì tình hình kinh doanh ảm đạm của công ty trong thời gian gần đây đồng thời ẩn ý về một sản phẩm mới có thể giúp công ty thay đổi tình thế và sẽ được phát hành khoảng tháng 10 năm nay, trùng với thời điểm mà @evleaks đề cập về HTC Aero.

Hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về cấu hình của HTC Aero nhưng nhiều người hi vọng máy sẽ sử dụng màn hình độ phân giải Quad HD, bộ vi xử lí Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm và camera có ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác